Black Friday, hay còn gọi là “Thứ Sáu đen”, được coi là ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm có nguồn gốc từ Mỹ và dần trở thành trào lưu được hàng triệu người trên khắp thế giới mong chờ, trong đó có Việt Nam.

Nhiều nhãn hàng, công ty hưởng ứng đợt bán hàng giảm giá lớn nhất năm nhưng sức mua năm nay khá thấp, có những cửa hàng treo biển giám giá đến 70% mà không có khách

Do ảnh hưởng của Covid-19 nên việc mua sắm cũng không mấy nhộn nhịp như trước kia, và lượng sinh viên năm nay cũng vằng vì nhiều trường đại học chưa mở cửa trở lại. Ngoài ra, mấy ngày nay, Hà Nội xuất hiện nhiều ca nhiễm ngoài cộng đồng nên mọi người vẫn còn e ngại khi đi mua sắm ở các nơi công cộng.

26/11 - ngày Black Friday, hàng loạt cửa hàng thời trang ở Hà Nội đã ồ ạt treo biển giảm giá, nhiều nơi giảm mạnh từ 50% đến 70%.

{keywords}
Khách đến mua hàng được yêu cầu khai báo y tế, xịt tay khử khuẩn theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế

Tối 25/11, lương khách lác đác đến mua hàng quần áo thời trang trên phố Thái Hà (Hà Nội)

{keywords}
 Anh Lê Phú cho biết: Tôi tranh thủ mua đồ tặng vợ nhân dịp khuyến mại lớn nhất trong năm, lượng khách năm nay khá vắng

Vào khung giờ cao điểm, khách cũng mua sắm và giữ khoảng cách. Nhiều người tranh thủ đi mua đồ những ngày này vì được giảm giá khá nhiều.

{keywords}
Chị Thuý - nhân viên cửa hàng thời trang trên phố Chùa Bộc - cho biết: Do công ty đặt nhà máy trong miền Nam, năm nay bùng phát dịch Covid-19 nên không sản xuất được nhiều và cũng không có nhiều mẫu mã mới.

Cửa hàng to, đẹp, hàng hóa phong phú nhưng không có khách

{keywords}
Tại cửa hàng quần áo trên phố Chùa Bộc, chỉ ít mặt hàng được giảm giá và cũng không có khách mua
{keywords}
Có những nhãn hàng giảm giá đến 70% những vắng khách ghé mua, bảo vệ nhàn nhã ngồi ngắm phố

Ghi nhận chung mùa bán hàng Black Friday 2021 vắng bóng "thượng đế" dù giảm giá "sập sàn".

Phạm Hải

Sài Gòn cuộc đua sale vô đối, giảm giá sâu chưa từng có

Sài Gòn cuộc đua sale vô đối, giảm giá sâu chưa từng có

Mức sale không còn chỉ là 10% hay 20% mà lên tới 70% thậm chí gần 90%, số tiền giảm giá đã quá cả tiền bán sản phẩm. Dịp Black Friday 2021 có thể gọi là một cuộc đua sale.