Văn phòng đại diện của Bigbuy24h tại Đà Nẵng đã trợ giúp rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại đây gia nhập môi trường thương mại điện tử, cung cấp kiến thức bổ trợ kinh doanh online theo xu thế 4.0 cho các cá nhân. Đây cũng là một đóng góp quan trọng của Bigbuy24h cho sự phát triển hoạt động thương mại điện tử của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

{keywords}
Toàn cảnh Hội chợ Quốc tế Thương mại Du lịch và đầu tư hành lang kinh tế Đông Tây – Đà Nẵng 2019 (EWEC 2019)

 

{keywords}
Gian hàng trải nghiệm của Bigbuy24h tại Hội chợ Quốc tế hành lang Đông Tây – Đà Nẵng 2019

Tại Hội chợ Quốc tế Thương mại Du lịch và Đầu tư hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2019 (EWEC 2019), gian hàng trải nghiệm của Bigbuy24h đã mang đến cho các doanh nghiệp cũng như khách hàng nhiều kiến thức mới mẻ, bổ trợ và nâng cao kiến thức kinh doanh thời công nghệ 4.0 cho các “thủ lĩnh” đơn vị, doanh nghiệp tư nhân tại Đà Nẵng.

{keywords}
Bigbuy24h cung cấp đến khách hàng và chủ doanh nghiệp tại Đà Nẵng nhiều kiến thức bổ ích về thương mại điện tử

Không chỉ giới thiệu đến chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng về mô hình kinh doanh thương mại điện tử, gian hàng trải nghiệm của Bigbuy24h còn thu hút một lượng lớn khách hàng tham gia. Đây sẽ là cơ hội để Bigbuy24h tiếp cận, thu hút thêm lượng khách hàng tiềm năng cho công ty nói riêng và cho các doanh nghiệp tham gia nền tảng thương mại của Bigbuy24h nói chung.

{keywords}
Đà Nẵng là điểm dừng chân của Bigbuy24h trong chiến dịch giúp các nhà bán lẻ trên toàn quốc gia nhập môi trường thương mại điện tử nhằm phát triển doanh nghiệp, cạnh tranh và lấy lại thị phần với nhiều doanh nghiệp nước ngoài

 

{keywords}
Mục tiêu của Bigbuy24h là trở thành trang thương mại điện tử đa quốc gia hàng đầu Việt Nam và Châu Á dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Theo đại diện của Bigbuy24h, việc mở gian hàng trải nghiệm tại Hội chợ Quốc tế Thương mại Du lịch và Đầu tư hành lang Đông Tây - Đà Nẵng 2019 nằm trong chiến lược mở rộng tiếp thị nhằm đưa Bigbuy24h trở thành trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam và Châu Á dành riêng cho các nhà bán lẻ.

Đà Nẵng được coi là trung tâm phát triển kinh tế du lịch miền Trung, có nhiều điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển nếu nắm bắt và tận dụng được môi trường thương mại điện tử. Đó là yếu tố để Bigbuy24h thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng cũng như mở gian hàng trải nghiệm để trợ giúp được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ thuận lợi tham gia xu hướng kinh doanh công nghệ 4.0.

Lệ Thanh