Bibica ra mắt 2 ứng dụng đi động với mục đích phục vụ 2 đối tượng khách hàng khác nhau: App dành cho người tiêu dùng cuối cùng (App Bibica Consumers) và App dành cho các chuỗi cửa hàng tạp hoá và đại lý phân phối trên toàn quốc (App Bibica Shops).

Trong đó App Bibica Consumers giúp người tiêu dùng mua sắm online các sản phẩm của Bibica một cách tiện lợi. Khách hàng sẽ được cập nhật liên tục và nhận vô vàn ưu đãi hấp dẫn từ mục Voucher của App.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể được Tích điểm khi mua hàng bằng nhiều cách: tích điểm trực tiếp khi mua sắm online ngay trên App, nhập mã tích điểm trên các sản phẩm của Bibica, hoặc có thể tích điểm ngay tại các cửa hàng bằng cách cung cấp số điện thoại đã đăng ký cho nhân viên. Với số điểm tích luỹ được, khách hàng có thể đổi hàng trăm món quà yêu thích trong kho Siêu thị quà của Bibica và hàng ngàn quà tặng khác trong hệ sinh thái hàng trăm đối tác liên kết.

{keywords}
 

Với App Bibica Shops, các đại lý và chuỗi cửa tạp hoá chỉ cần nhấn vào nút “Gọi hàng” trên App đã có thể đặt hàng nhanh chóng và theo dõi được quá trình vận chuyển hàng hoá. Ứng dụng còn giúp các chủ cửa hàng dễ dàng quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng thay vì sử dụng sổ sách để ghi chép. Các chủ cửa hàng có thể theo dõi được lượng sản phẩm mua vào - bán ra thường xuyên mà không phải mất quá nhiều thời gian để kiểm tra lại hàng hoá, đồng thời quản lý được toàn bộ nguồn thu - chi của cửa hàng theo ngày, tuần, tháng.

Với ứng dụng này, các chủ cửa hàng có thể chủ động hơn trong việc chăm sóc và duy trì khách hàng của mình bằng cách tự tạo ra các chương trình ưu đãi, tích điểm liên kết giữa các chuỗi cửa hàng và các đại lý trong hệ thống Bibica trên toàn quốc. Ngoài ra, các cửa hàng có thể gia tăng thêm lượng khách hàng cho cửa hàng của mình thông qua việc liên kết bán chéo.

{keywords}
 

Theo đại diện Bibica, trong tình hình dịch bệnh căng thẳng hiện nay, App Bibica được xem như cầu nối giữa thương hiệu với khách hàng. Ứng dụng giúp Bibica có thể dễ dàng tương tác, chăm sóc khách hàng một cách toàn tiện. Người tiêu dùng và các đại lý trên toàn quốc cũng có thể thuận lợi hơn trong việc đặt mua và quản lý sản phẩm của mình.

Tải App Bibica Consumers và App Bibica shop trên ứng dụng Android (CH Play) và IOS (App Store) để được cập nhật nhiều thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại.

Phương Dung