Được xây dựng trên diện tích hơn 250m2, không gian tại Bếp Xanh trưng bày đa dạng sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam và thế giới. Showroom quy tụ các thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên thị trường như: Malloca, Kaff, Bosch, Teka, Hafele…

{keywords}
 Showroom Bếp Xanh trưng bày nhiều sản phẩm bếp hiện đại

Showroom được thiết kế sang trọng, hiện đại, thuận tiện cho khách hàng đến tham quan, mua sắm.

Đại diện Bếp Xanh chia sẻ, khi đến với showroom, khách hàng sẽ được đội ngũ bán hàng tư vấn tận tâm, nhiệt tình để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Đây là văn hóa Bếp Xanh đã và đang duy trì từ những ngày đầu thành lập đến nay.

{keywords}
 Nhân viên của Bếp Xanh tận tình hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng

Khi tới showroom, khách hàng sẽ được các chuyên viên bán hàng giới thiệu hoạt động thực tế của sản phẩm, giúp khách hàng tìm hiểu công năng, hoạt động của thiết bị, từ đó giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý.

{keywords}
 Chuyên viên tư vấn của Bếp Xanh giới thiệu hoạt động của thiết bị cho khách hàng quan sát

Đại diện Bếp Xanh cho biết, để trở thành hệ thống chuỗi siêu thị bếp uy tín, Bếp Xanh chú trọng vào việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo khi đến tham quan, mua sắm sản phẩm. Bên cạnh đó, ngay  từ những ngày đầu thành lập, Bếp Xanh đã xây dựng đội Bexa Care giúp khách hàng xử lý các sự cố liên quan đến nhà bếp 24/7.

“Mỗi thành viên của đại gia đình Bếp Xanh luôn sát cánh cùng nhau trong mọi hoạt động kinh doanh nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua và sử dụng sản phẩm” - đại diện Bếp Xanh chia sẻ. 

{keywords}
Đội ngũ chuyên viên bán hàng niềm nở phục vụ 24/7

 

Nhân dịp khai trương showroom bếp quận 7, Bếp Xanh giảm giá lên tới 30% cho tất cả các thiết bị nhà bếp trên toàn hệ thống.

Đây là cơ hội để khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm nhà bếp đẳng cấp với mức giá hấp dẫn.

Chi tiết chương trình khuyến mãi tham khảo tại:

Showroom Bếp Xanh Tân Bình: 328 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

Showroom Bếp Xanh quận 7: 251 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Email: info@bepxanh.com

Hotline: 18006775
Website: https://bepxanh.com

Nguyễn Hoa