{keywords}
 Ông Nguyễn Văn Hiếu Tổng giám đốc Bcar Auto lên nhận giải

Sau những cố gắng không ngừng trong việc nâng cao dịch vụ tân trang ô tô, Bcar Auto - Bcar Limousine tự hào là công ty thuộc Top 10 Dịch vụ hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng trong chương trình "Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo" năm 2021. Đây là động lực lớn giúp đội ngũ Bcar ngày càng hoàn thiện mình và cố gắng, sáng tạo nhiều hơn nữa để đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt tối ưu đến với người tiêu dùng Việt Nam.

{keywords}
 Bằng khen và kỷ niệm chương cho Bcar Auto

Ông Nguyễn Văn Hiếu - người sáng lập Bcar Auto chia sẻ: “Bcar Auto dù non trẻ so với các thương hiệu lâu đời, tuy nhiên, chúng tôi có đội ngũ thiết kế trẻ, kỹ sư, kỹ thuật viên kỹ thuật cao, chuyên nghiệp. Với mẫu mã đa dạng, các tiện ích tích hợp thông minh cùng với chi phí hợp lý, Bcar Auto sẽ mang đến cho các chủ xe "ngôi nhà thứ 2" với trải nghiệm tiện ích, hào nhoáng và sang trọng. Mỗi chiếc xe limousine sau khi hoàn thiện đáp ứng đủ các tiêu chí về nhu cầu sử dụng và thể hiện phong cách riêng của từng người, đem đến sự hài lòng tuyệt đối”.

Khi đến với Bcar Auto, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết, trải nghiệm thực tế, xem các mẫu trưng bày trực tiếp tại xưởng. Dựa vào tình trạng xe và mức chi phí dự định riêng, Bcar Auto sẽ lên các phương án nâng cấp phù hợp, bám sát nhu cầu, sở thích riêng của từng người. Bên cạnh đó, Bcar Auto sẽ thổi những nét mới vào từng thiết kế của các xe 5 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ… thành những những sản phẩm đáp ứng theo sở thích và phù hợp với chi phí của khách hàng.

{keywords}
 Độ xe limousine xe Vinfast ấn tượng tại Bcar Auto

Đại diện Bcar Auto chia sẻ: “Có 3 hạng mục chính trong độ limousine là ghế, sàn và trần xe phù hợp kích thước, không gian và thẩm mỹ. Ghế limousine có giá giao động từ 16 triệu đồng, tùy theo tính năng và mẫu mã. Đối với sàn xe, Bcar Limousine nổi tiếng với phong cách độ sàn gỗ thật, sàn giả gỗ mẫu mã đẹp với chi phí chỉ từ 7,5 triệu đồng. Và không thể bỏ qua điểm nhấn trần xe, với diện tích rộng, trần xe có thể lên nhiều mẫu từ đơn giản đến cầu kỳ như bọc da lộn, may 6d, đèn ánh sao, led...

Ngoài ra, tùy nhu cầu sử dụng, có thể thêm tủ lạnh, tủ rượu, bàn làm việc hoặc vách ngăn giữa khoang tài và hành khách; hay cửa lùa, cốp điện, bệ bước điện, màn hình. Về mặt thẩm mỹ, Bcar Limousine sẽ tư vấn lên mẫu body kit, dán decal, và các món phụ kiện trang trí, bảo vệ xe khác…”

{keywords}
 Xe limousine Mazda CX5 thực hiện tại Bcar Auto

 

{keywords}
 Độ limousine xe Toyota Sienna tại Bcar Auto

Bằng sự tỉ mỉ, tận tâm và cung cách phục vụ chu đáo, đội ngũ Bcar Auto hứa hẹn mang đến những gói lên cấp limousine tối ưu cho người Việt là địa chỉ đáng để gửi gắm “xế yêu”.

Doãn Phong