- Hình ảnh người dân vây bắt một con rắn hổ mang khổng lồ to như con trăn, dài khoảng 3 - 4 mét khiến nhiều người xem không khỏi rùng mình.

Clip: 6 người đàn ông vật lộn bắt “quái vật” rắn khổng lồ. (Nguồn: You Tube)

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh người dân bắt sống một con rắn hổ mang khổng lồ gây xôn xao dư luận.

Theo nội dung trong đoạn clip, con rắn hổ mang chui một phần cơ thể xuống tấm sắt dày bị người dân dùng kích điện bắt cá chích, sau đó kéo ra ngoài và cho vào bao tải.

Theo quan sát của những người dân có mặt tại hiện trường, con rắn trên dài khoảng 3 - 4 mét, nặng khoảng 20kg, trông giống con trăn. Nhóm 5 – 6 người đàn ông trung niên phải rất vất vả mới cho con rắn vào bao và buộc kín bằng dây thừng. Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem, reo hò và dùng điện thoại để ghi hình.

Được biết, vụ việc trên xảy ra ở thôn Đồng Câu, xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc vào ngày 11/12.

Đoạn clip trên sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Đa phần dân mạng đều bày tỏ ngạc nhiên về kích thước khổng lồ của con rắn. Trong khi đó, nhiều người vẫn băn khoăn không biết đây là con trăn hay rắn.

Nhiều người sau khi xem đoạn clip không khỏi rùng mình trước cảnh bắt con rắn khổng lồ như vậy. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, việc vây bắt động vật hoang dã như vậy là không nên. Một số khác lại nhận định, con rắn to như vậy, có thể là do có người nuôi nhưng bị sổng.

Liên quan đến vụ việc này, một lãnh đạo UBND xã Ngọc Thanh cho biết trên báo chí, qua nắm bắt, có thể xác định con rắn trên là do bà H., người địa bàn xã Ngọc Thanh thả ra khu vực này và người dân bắt được. Con rắn này là rắn nuôi chứ không phải tự nhiên.

Anh Tuấn (Tổng hợp)