Một cần thủ ở Hà Nội đã câu được một con cá trắm đen nặng 35kg. Chủ hồ ngỏ ý mua lại cá trắm đen này, tuy nhiên cần thủ không đồng ý.

Đêm 18/5, anh Bùi Minh Quyết, 40 tuổi, quê ở Hà Nội cùng bạn bè ra một hồ ở xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội câu cá dịch vụ. Đến khoảng 1h30 ngày 19/5, anh Quyết thấy cá cắn câu.

“Khi kéo con cá vào bờ tôi khá bất ngờ vì đây là một con cá trắm đen thuộc loại “khủng”. Một số bạn câu đã giúp đỡ tôi đưa con cá lên bờ. Con cá nặng 35kg, dài khoảng 1,3m", anh Quyết chia sẻ.

Theo anh Quyết, khi câu được cá trắm đen “khủng”, chủ hồ đã ra ngỏ ý trả tiền mua lại con cá đem thả về hồ nhưng anh Quyết không đồng ý.

{keywords}

“Tôi cũng thường xuyên cùng bạn bè đi câu cá, tuy nhiên, đây là con cá lớn nhất mà tôi từng câu được”, anh Quyết nói thêm.

Anh Lê Ngọc Năm chủ hồ câu cho hay, trong hồ thả rất nhiều loại cá trắm cỡ lớn, tuy nhiên, những con cá trắm loại “khủng” nêu trên còn lại rất ít.

“Khi biết khách câu được cá, tôi đã ra ngỏ ý mua lại con cá với giá 10 triệu đồng nhưng họ không đồng ý. Tôi không muốn nhìn thấy con cá bị thịt nên muốn bỏ tiền ra mua thả cá lại hồ”, anh Năm nói.

Trước đó, cũng tại hồ câu này, anh Bùi Ngọc Hải, ở Thường Tín cũng câu được một con cá trắm đen nặng 34kg. Sau đó, anh Hải đã mang con cá về nhà.

Theo Dân Việt