Hãng đồng thời gửi lời cảm ơn ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) đã đồng hành từ những ngày đầu trong việc đảm bảo chuyến bay Bamboo Airways khởi hành an toàn, đúng giờ và được khách hàng hài lòng.

{keywords}
Lãnh đạo Bamboo Airways tặng bằng khen cho nhân viên xuất sắc của SAGS trong 6 tháng đầu năm.

Theo số liệu thống kê của Cục Hàng không Việt Nam, Bamboo Airways đã thực hiện 6.700 chuyến bay trong sáu tháng đầu năm. Tỷ lệ chuyến bay đúng giờ lên đến 93,8% (tương ứng 6.287 chuyến), dẫn đầu trong số năm hãng hàng không nội địa đang hoạt động.

Ông Trương Việt Cường- Giám đốc Khối Dịch vụ và khai thác mặt đất Bamboo Airways, cho rằng sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên SAGS trong quá trình cung cấp dịch vụ mặt đất trọn gói là nhân tố quyết định giúp hãng đạt thành tích nói trên.

Để đáp ứng kế hoạch tăng tần suất khai thác của hãng tại Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Cam Ranh, SAGS đã tổ chức các khóa đào tạo nghiệp vụ và ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại chuyên ngành phục vụ mặt đất để nâng cao chất lượng dịch vụ.

{keywords}
Ban lãnh đạo SAGS trao hoa chúc mừng kỷ niệm 6 tháng khai thác của Bamboo Airways.

SAGS là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ mặt đất tại Việt Nam. Công ty đang cung cấp dịch vụ cho hơn 50 hãng hàng không trong và ngoài nước tại 3 sân bay quốc tế, phục vụ hơn 250 chuyến bay mỗi ngày theo hệ thống quản lý chất lượng về an toàn chuyên ngành phục vụ mặt đất ISAGO và hệ thống quản trị chất lượng ISO 9001:2015.

SAGS hướng đến cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và chính xác tuyệt đối trong mọi hoạt động. Từ đầu năm đến nay, công ty đã nhận nhiều thư khen của các hãng hàng không trong và ngoài nước về chất lượng dịch vụ.

Doãn Phong