Ngày 22/8/2019, Ví điện tử ZaloPay (trực thuộc Công ty Cổ phần Zion) và hãng hàng không Bamboo Airways (trực thuộc Tập đoàn FLC) đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược.

Theo thỏa thuận hợp tác này, hàng triệu khách hàng có thể đặt vé máy bay Bamboo Airways trực tiếp và thanh toán dễ dàng qua ứng dụng ZaloPay. Vé của tất cả các đường bay mà Bamboo

Airways đang khai thác sẽ được tích hợp trên ZaloPay giúp cho việc tìm kiếm, đặt chuyến cho đến thanh toán trở nên đơn giản, thuận tiện hơn. Ngay từ bây giờ người dùng có thể trải nghiệm đặt vé mọi lúc, mọi nơi chỉ với vài thao tác chạm màn hình điện thoại di động.

Để tiến hành đặt vé, người dùng chỉ cần truy cập vào ZaloPay, chọn mục “Vé máy bay”; tìm kiếm; lựa chọn chuyến bay và xác nhận thanh toán. Trên ứng dụng ZaloPay, thông tin chuyến bay được thể hiện chi tiết, rõ ràng, trực quan theo từng bước đặt vé, bao gồm: Thời gian, Điểm đi/Điểm đến, Giá tiền, Biểu phí và thuế; giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, so sánh và chủ động lựa chọn chuyến bay phù hợp với nhu cầu. Ngay khi thanh toán thành công, vé máy bay điện tử sẽ được lưu ngay trong ứng dụng giúp khách dễ dàng quản lý thông tin chuyến đi cũng như thực hiện các thủ tục lên máy bay.

{keywords}
 Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác giữa Bamboo Airways và ZaloPay diễn ra sáng ngày 22/08/2019

Bamboo Airways và ZaloPay đã và đang không ngừng nỗ lực để hoàn thiện dịch vụ cũng như mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Để đánh dấu sự hợp tác này, từ nay đến hết 15/09/2019, tất cả các khách hàng sẽ được nhận ưu đãi hấp dẫn với chương trình “Giảm 100.000 đồng khi đặt vé máy bay Bamboo Airways trên ứng dụng ZaloPay”.

{keywords}
Để đánh dấu sự hợp tác này, tất cả các khách hàng sẽ được nhận ưu đãi hấp dẫn với chương trình “Giảm 100.000đ khi đặt vé máy bay Bamboo Airways trên ứng dụng ZaloPay”

Bà Trương Cẩm Thanh, Chủ tịch công ty Cổ phần Zion chia sẻ: “Là một đơn vị cung cấp nền tảng thanh toán di động, chúng tôi nỗ lực sử dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm cho người dùng và tạo ra nhiều giá trị hơn cho nền tảng thanh toán số. Tôi tin rằng hợp tác với Bamboo Airways sẽ giúp hàng triệu khách hàng dễ dàng tiếp cận với phương thức đặt mua vé máy bay và thanh toán đơn giản, thuận tiện, hiện đại và liền mạch hơn.”

Theo đại diện ZaloPay, việc hợp tác này không những giúp ZaloPay đa dạng các dịch vụ thanh toán mà còn giúp Bamboo Airways tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới và tiềm năng, đồng thời đánh dấu sự hỗ trợ lẫn nhau giữa ZaloPay và Bamboo Airways để trở thành những thương hiệu Việt Nam bền vững.

{keywords}
Việc hợp tác này không những giúp ZaloPay đa dạng các dịch vụ thanh toán mà còn giúp Bamboo Airways tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới và tiềm năng.

 

Trong khi đó, ZaloPay là một trong những ví điện tử tiên phong hàng đầu Việt Nam, đồng thời thừa hưởng nền tảng công nghệ và hệ sinh thái vững chắc với những sản phẩm ưu việt của tập đoàn VNG.

Ngọc Minh