Giai đoạn đầu khi mới thành lập, ATZ Solutions đã gặp nhiều khó khăn và luôn trăn trở bởi những câu hỏi "Làm sao để có vị thế trong "thế giới" ngành công nghiệp tự động hóa? Liệu ATZ Solutions có đủ sức cạnh tranh với các công ty lớn có nhiều kinh nghiệm?".

Luôn đau đáu với nỗi niềm này, anh Nguyễn Ngô Trung - Giám đốc ATZ Solution quyết tâm thành lập Công Ty TNHH Giải pháp ATZ, nhằm mang đến cho khách hàng các giải pháp sáng tạo, ưu việt và có sản phẩm tốt với mục tiêu nâng cao hiệu quả công việc trong sản xuất, vận hành cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống.

{keywords}
 

Thị trường ứng dụng của ATZ Solutions gồm các ngành công nghiệp như: hóa chất, giấy, sắt thép, gas - dầu khí, xe hơi, chế biến thực phẩm - đồ uống… cũng như các công trình về tài nguyên nước - nước thải, kiến trúc, thiết bị đo lường …

Với hướng đi trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tự động hóa quy trình công nghệ của Việt Nam, sau hơn 5 năm hoạt động, doanh nghiệp đã chứng tỏ được sự khác biệt, bước tiến dài trên thị trường.

Điển hình, ATZ Solutions đã hợp tác với các đơn vị lớn trong ngành tự động hóa như: Mitsubishi, Produal, Valmet, Horiba, Atago… với những dự án được đánh giá cao như: Dự án thực hiện Hệ thống giám sát và điều khiển bồn chứa tại công ty hóa chất ở tỉnh Đồng Nai; Dự án Nâng cao năng suất thông qua lập trình SCADA tại Công ty Chế biến thực phẩm ở Đồng Nai, Dự án Hệ thống giám sát và điều khiển tại công ty chế tạo giấy ở Bà Rịa - Vũng Tàu…

{keywords}

Kỹ sư ATZ khảo sát tại nhà máy

Trong “cuộc đua” khốc liệt trong lĩnh vực tự động hóa, ATZ Solutions cũng nhận ra rằng chất lượng, hiệu quả của công việc chính là yếu tố quan trọng nhất để cạnh tranh với nhiều đối thủ.

“Đây cũng là cách giữ chân đối tác và kết nối được với những nhà thầu tầm cỡ, các công trình lớn. Vì thế, một mặt công ty chú trọng xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp để rút ngắn thời gian thương thảo, mang lại sự trải nghiệm hài lòng cho đối tác”, đại diện ATZ Solutions chia sẻ.

{keywords}

Kỹ sư ATZ hỗ trợ vận hành tại nhà máy cho khách hàng

Để làm được điều này, công ty tập hợp và chiêu mộ nhiều nhân sự là những kỹ sư có tố chất kỹ thuật cao, năng lực làm việc hiệu quả từ các trường đại học lớn như Bách Khoa, Kỹ Thuật, Công Nghệ… cùng đội ngũ có trình độ cao đạt chứng nhận TÜV-FS, EX-12, giàu kinh nghiệm về tự động hóa và lập trình như: PLC, SCADA, DCS…

Song song đó, công ty còn thường xuyên bồi dưỡng nhân sư thông qua các khóa học nâng cao, đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng và lành nghề. 

{keywords}

Kỹ sư ATZ trao đổi quy trình công nghệ

Ngoài ra, công ty còn liên tục cập nhật các công nghệ mới, xây dựng giải pháp tự động hóa, nâng cao và tối ưu hoá quy trình sản xuất với chi phí tối ưu cho các doanh nghiệp đối tác. 

“Không phải lợi nhuận hay sự nổi tiếng, chính khát khao “được làm gì đó” để góp phần phát triển thị trường tự động hóa Việt Nam đã giúp đội ngũ ATZ Solutions thêm bền sức, thể hiện được chính mình. Sứ mệnh góp phần xây dựng một Việt Nam giàu mạnh, văn minh, không thua kém bạn bè thế giới… đã trở thành động lực mạnh mẽ để hệ thống chúng tôi ngày càng phát triển mở rộng hơn nữa”, đại diện ATZ Solutions nói.

Mọi thông tin chi tiết về ATZ Solutions, xem thêm tại https://atzsolutions.com.vn/ hoặc liên hệ hotline 090 222 9921

Phương Dung