Nữ nhân viên có tên H.P làm việc tại một khách sạn lớn ở Hà Nội gây chú ý, thậm chí còn nhận nhiều ý kiến chỉ trích từ dư luận khi đăng dòng chia sẻ lên Facebook có nội dung "chửi khách cũng cần có kỹ năng".

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, phía khách sạn đã lên tiếng xin lỗi về việc đáng tiếc vừa xảy ra. Trên trang fanpage, đại diện khách sạn cho hay, "chúng tôi đã điều tra sự việc và nhận thấy rằng sự việc xuất phát từ một bài đăng của một nhân viên trong khách sạn chúng tôi. Bài đăng được đưa lên Facebook cá nhân đã không phản ánh đúng tinh thần và lòng hiếu khách của những nhân viên làm trong ngành dịch vụ, khách sạn".

{keywords}
Đại diện khách sạn xin lỗi khách hàng

Mặc dù đây là bài đăng trên trang cá nhân nhưng ban quản lý khách sạn nhận thấy đây là sự việc nghiêm trọng liên quan đến tinh thần phục vụ nói chung trong ngành khách sạn.

Khách sạn đã lập tức đưa ra kế hoạch và hành động để chấn chỉnh lại tư tưởng phục vụ của nhân viên; đồng thời những hành động thiết thực sẽ được thực hiện để tránh xảy ra những sự việc tương tự trong tương lai.

Sự việc ồn ào trên không chỉ ảnh hưởng đến một mình Aroma resort ở Phan Thiết, mà rất nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn có tên Aroma hoặc một cái tên gần giống như vậy tại các tỉnh, thành khác cũng bị vạ lây. 

{keywords}
Khách sạn bị vạ lây

Một khách sạn tên Aroma ở Nha Trang, dù đã lên tiếng đính chính ở Fanpage song do có nhiều bình luận không hay, họ phải trả lời từng bình luận để khẳng định chắc chắn thông tin này không phải từ khách sạn mình. "Khách sạn Aroma ở Nha Trang chỉ có duy nhất một địa chỉ chứ không có chuỗi khách sạn nào. Vậy nên mọi người làm ơn đừng vì cùng tên mà làm ảnh hưởng đến khách sạn bên mình", bình luận được để lại trên fanpage của khách sạn.

Sự việc Youtuber Khoa Pug tố resort Aroma lừa đảo, đe dọa khách vẫn đang gây "bão" trên mạng xã hội nhiều ngày qua. Vụ việc tạm thời khép lại, Aroma resort bị ảnh hưởng hình ảnh từ việc hành xử thiếu chuyên nghiệp của mình, bị nhiều dân mạng đồng loạt đánh giá một sao.

Nam Hải