Chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 6/2018, GrabFood đã nhanh chóng mở rộng dịch vụ ra 15 tỉnh thành chỉ sau 7 tháng hoạt động, và trở thành dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển nhanh bậc nhất Việt Nam. Đến nay, Grab có mạng lưới các đối tác nhà hàng chất lượng cao rộng khắp 15 tỉnh thành, từ các thương hiệu quốc tế như Lotteria, McDonald's, Burger King, KFC, cho đến các đối tác địa phương được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích như Gong Cha, Cộng Café, TocoToco, Cheese Coffee, Cơm gà 142…

{keywords}
 

Vào tháng 6/2019, nhân kỷ niệm 1 năm ra mắt, GrabFood cũng đã công bố con số tăng trưởng 250 lần - tính theo lượng đơn hàng vào giữa tháng 5/2019 so với cuối tháng 6/2019. Cùng thời điểm này, GrabFood ra mắt "Món độc quán quen", giới thiệu các món độc quyền chỉ có thể tìm thấy trên GrabFood, được nền tảng đồng sáng tạo với các thương hiệu đình đám tại Việt Nam.

Cũng theo thông tin từ Grab, biên độ lợi nhuận ròng của đối tác nhà hàng tăng trung bình 300% trong vòng 2-3 tháng kể từ khi tham gia nền tảng GrabFood, và bình quân thu nhập đối tác tài xế GrabBike có đăng ký thêm dịch vụ GrabFood và GrabExpress tại TP.HCM và Hà Nội cũng tăng thêm 26%.

Tấn Tài