Hỗ trợ tài chính lên đến 200% số tiền bảo hiểm

Nhằm hỗ trợ tài chính giúp gia đình khách hàng duy trì chất lượng cuộc sống trong tình huống khó khăn, “FWD Đón đầu thay đổi 3.0” mang đến nhiều quyền lợi bảo vệ ý nghĩa, đặc biệt tập trung nhiều vào quyền lợi sống.

Theo đó, khách hàng sẽ được chi trả thêm 1 khoản hỗ trợ thu nhập và nâng tổng quyền lợi nhận được lên 200% số tiền bảo hiểm, nếu khách hàng không may bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi. Đây là quyền lợi khác biệt trên thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay.

{keywords}
 Bảng minh họa quyền lợi sản phẩm của “FWD Đón đầu thay đổi 3.0”

Hưởng lãi đầu tư an toàn và các khoản thưởng hấp dẫn

Ngay từ khi tham gia, tài khoản hợp đồng của khách hàng sẽ được hưởng lãi đầu tư thực tế của Quỹ liên kết chung, và không thấp hơn mức lãi suất đảm bảo theo năm. Lãi đầu tư được tự động cộng vào Tài khoản hợp đồng của khách hàng hàng tháng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận các khoản thưởng đều đặn mỗi 3 năm từ năm 1 đến năm thứ 18 và một khoản thưởng đặc biệt khác có giá trị 100% phí bảo hiểm cơ bản vào năm thứ 10. Vào ngày kết thúc thời hạn hợp đồng, khách hàng sẽ nhận lại toàn bộ giá trị tài khoản hợp đồng và một phần quà ý nghĩa chúc mừng khách hàng sống khỏe tương đương 20% số tiền bảo hiểm.

Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch bảo vệ và đầu tư

“FWD Đón đầu thay đổi 3.0” là một bước tiến đột phá mới trong danh mục sản phẩm khác biệt của FWD. Không chỉ có quyền lợi bảo vệ cao, sản phẩm này còn mang đến sự linh hoạt tối đa giúp khách hàng dễ dàng xây dựng giải pháp bảo hiểm phù hợp nhất với nhu cầu. Với cùng một mức phí, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn số tiền bảo hiểm phù hợp với nhu cầu bảo vệ và khả năng tài chính tại thời điểm tham gia, tùy chọn theo nhu cầu ưu tiên bảo vệ, tập trung đầu tư hoặc cân bằng cả hai”.

Nhằm đáp ứng nhu cầu được bảo vệ với mệnh giá cao hơn khi trải qua các cột mốc quan trọng của cuộc đời, FWD mang đến cho khách hàng quyền miễn thẩm định sức khỏe khi tăng số tiền bảo hiểm trong các sự kiện người được bảo hiểm kết hôn, có con mới sinh hoặc nhận con nuôi, con bắt đầu vào học cấp 1, cấp 2, cấp 3 hoặc đại học.

{keywords}
 Ngoài quyền lợi bảo vệ cơ bản trước tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, sản phẩm “FWD Đón đầu thay đổi 3.0” còn mang đến sự bảo vệ trước Ung thư giai đoạn sau tới 80 tuổi

Bảo vệ ung thư giai đoạn sau đến tuổi 80

Ngoài quyền lợi bảo vệ cơ bản trước tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, sản phẩm “FWD Đón đầu thay đổi 3.0” còn mang đến sự bảo vệ trước ung thư giai đoạn sau tới 80 tuổi. Đây là giai đoạn mà khách hàng có nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo cao và cần được bảo vệ.

Đặc biệt, sau khi quyền lợi bảo vệ ung thư giai đoạn sau được chi trả với mức gấp 10 lần phí bảo hiểm cơ bản của 1 năm, hợp đồng bảo hiểm vẫn tiếp tục được duy trì với đầy đủ các quyền lợi khác.

Rút tiền trực tuyến 24/7 miễn phí

Khi tham gia sản phẩm này, khách hàng có thể truy cập thông tin tài khoản hợp đồng bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi và rút tiền trực tuyến 24/7 hoàn toàn miễn phí từ hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng chỉ với vài thao tác trên điện thoại thông minh hay các thiết bị có kết nối Internet. Tính năng rút tiền trực tuyến giúp khách hàng dễ dàng sử dụng tiền từ hợp đồng bảo hiểm để thực hiện mọi kế hoạch, nắm bắt mọi cơ hội, thích ứng với mọi thay đổi của cuộc sống.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm FWD Đón đầu thay đổi 3.0: https://www.fwd.com.vn/products/investments/fwd-don-dau-thay-doi-3/

Phương Dung