Nguồn vốn ưu đãi lãi suất 16.000 tỷ đồng

Ngày 13/5/2020, Sacombank bổ sung thêm 6.000 tỷ đồng vào nguồn vốn ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vay phục vụ sản xuất kinh doanh cùng các nhu cầu đời sống khác.

Theo đó, khách hàng cá nhân hiện không có khoản vay và đang sử dụng sản phẩm dịch vụ tại Sacombank (trong đó có Internet Banking và Mobile Banking) có nhu cầu về vốn sẽ được xem xét cho vay phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất ngắn hạn tối thiểu 6%/năm, lãi suất trung dài hạn tối thiểu 7%/năm. Khách hàng có nhu cầu vay vốn phục vụ đời sống như mua xe, mua/xây/sửa chữa bất động sản… sẽ được xem xét hỗ trợ vay với lãi suất ngắn hạn tối thiểu 7,5%/năm, lãi suất trung dài hạn tối thiểu 8%/năm.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, điều kiện để được xem xét hỗ trợ vốn là không có nợ nhóm 2 trở lên tại tổ chức tín dụng bất kỳ, đồng thời đang sử dụng tối thiểu 2 dịch vụ tại Sacombank như Dịch vụ Ngân hàng điện tử, chi lương, bảo lãnh, thanh toán quốc tế… Tùy vào phương án kinh doanh, sử dụng nguồn vốn, hạn mức tín dụng, khách hàng doanh nghiệp sẽ được xem xét mức vay phù hợp với lãi suất tối thiểu 5%/năm.

Ưu đãi này kéo dài đến ngày 12/6/2020 đối với khách hàng cá nhân và ngày 11/8/2020 đối với khách hàng doanh nghiệp hoặc khi hết nguồn vốn.

Nguồn vốn ưu đãi được Sacombank triển khai từ ngày 27/02/2020 có giá trị ban đầu là 10.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vay phục vụ sản xuất kinh doanh. Như vậy đến nay, Sacombank đã dành đến 16.000 tỷ đồng cho vay với lãi suất ưu đãi để hỗ trợ khách hàng.

Ưu đãi nhiều loại phí cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Đồng hành cùng các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, từ nay đến hết ngày 30/11/2020, Sacombank triển khai nhiều ưu đãi hỗ trợ riêng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu sử dụng Ngân hàng điện tử (eBanking). Cụ thể, ngân hàng miễn phí chuyển tiền quốc tế trong 3 tháng đầu cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu đăng ký mới; miễn phí duy trì dịch vụ và phí giao dịch eBanking đến hết 30/11/2020 dành cho tất cả doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Với dịch vụ Sacombank eBanking, doanh nghiệp có thể thực hiện các giao dịch như: chi lương trong/ngoài hệ thống đến 2.000 nhân viên chỉ bằng một giao dịch, thanh toán thuế trực tuyến, thanh toán hóa đơn, thanh toán tiền vay, chuyển tiền quốc tế eLC, eFT…

{keywords}
 

Sacombank eBanking còn cho phép doanh nghiệp lập lịch chuyển tiền trong tương lai; thanh toán cùng lúc nhiều đối tác; giao dịch liên kết đa kênh với các phương thức xác thực đa dạng như: mSign, QR Code, Advance Token hoặc Chữ ký số (là một trong những phương thức xác thực cao nhất theo quy định Ngân hàng Nhà nước được Sacombank triển khai từ ngày 20/3/2020). Đặc biệt, mô hình phê duyệt được thiết kế phù hợp với từng quy mô doanh nghiệp khác nhau: đa cấp dành cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ; giao dịch 1 cấp đối với doanh nghiệp siêu nhỏ.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng có thể chủ động mở tài khoản trực tuyến, đăng ký vay tiền online 24/7 và in ấn các mẫu biểu giao dịch trực tuyến. Không chỉ đa dạng về tiện ích, dịch vụ đặc thù mà yếu tố bảo mật và minh bạch thông tin cũng là một ưu điểm lớn của Sacombank giúp doanh nghiệp chủ động tra cứu hóa đơn điện tử trực tuyến, thông tin khoản tiền gửi, thư bảo lãnh thông qua QR code được cung cấp ngay khi ngân hàng phát hành thư bảo lãnh hoặc hợp đồng tiền gửi.

Ngoài ra, Sacombank còn cung cấp các sản phẩm dịch vụ chuyên biệt dành cho doanh nghiệp như Thẻ doanh nghiệp, giúp tách bạch chi tiêu cá nhân và chi phí doanh nghiệp; Vay thấu chi đáp ứng nhanh chóng nhu cầu vốn thiếu hụt ngắn hạn của doanh nghiệp.

Mở thẻ tín dụng dễ dàng qua Sacombank Pay

Ngoài cách đến trực tiếp các điểm giao dịch Sacombank trên toàn quốc, liên hệ Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 hoặc truy cập website dangkythe.sacombank.com, nay các khách hàng cá nhân còn có thể thực hiện mở thẻ tín dụng Sacombank (thẻ vật lý hoặc thẻ phi vật lý) ngay trên ứng dụng di động Sacombank Pay. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được thẻ nhựa trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi Sacombank duyệt cấp thẻ. Đặc biệt, trong vòng 5 phút sau khi được duyệt cấp thẻ phi vật lý (thẻ Mastercard Gold phát hành nhanh), khách hàng có thể tra cứu và sử dụng thông tin thẻ trên Sacombank Pay để giao dịch thanh toán trực tuyến.

Sacombank Pay là ứng dụng quản lý tài chính, được tích hợp đầy đủ các tính năng, tiện ích ngân hàng hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị trong lĩnh vực ngân hàng số như: liên kết với thẻ nội địa và quốc tế của tất cả ngân hàng; dễ dàng nạp tiền/chuyển tiền vào ứng dụng; rút tiền mặt không cần thẻ nhựa; chuyển tiền đến bất kỳ người nhận nào qua tài khoản, thẻ, số điện thoại di động hoặc mã QR cá nhân; vay tiêu dùng tối đa 100 triệu đồng với lãi suất chỉ từ 0,65%/tháng; chủ động quản lý thẻ, tài khoản; đặt khách sạn; mua vé máy bay/xe/tàu hỏa, vé xem phim; mua thẻ cào hoặc nạp tiền điện thoại di động; thanh toán hóa đơn nhiều lĩnh vực và cho phép ủy thác thanh toán tự động; đăng ký và quản lý giao dịch mua hàng/ứng tiền trả góp lãi suất 0%; tìm điểm giao dịch, ATM và những ưu đãi mới nhất…

Trong năm 2019, Sacombank Pay còn được cấp chứng nhận bảo mật PCI DSS - tiêu chuẩn cao nhất về an ninh, bảo mật có giá trị trên toàn cầu. Nhằm tăng cường bảo mật, sắp tới tính năng xác thực trực tuyến tài khoản Sacombank Pay sẽ được triển khai để giúp khách hàng chủ động xác minh thông tin cá nhân ngay trên ứng dụng trước khi thực hiện giao dịch. Khách hàng có thể tải miễn phí Sacombank Pay từ App Store hoặc Google Play về thiết bị di động và đăng ký tài khoản ứng dụng bằng số điện thoại.

Thế Định