Bảo vệ con bằng cách bảo vệ chính mình

Chị Nguyễn Ngọc Xuân Thơ (Hà Nội) bộc bạch khi lần đầu làm mẹ: “Biết mình có con đầu lòng ở tuổi 26, tôi vừa mừng vừa lo! Mừng vì đây là niềm vui mà cả nhà đang mong đợi, nhưng tôi cũng rất hồi hộp vì không biết mình sẽ chăm sóc và nuôi dạy con thế nào. Dù hai vợ chồng đã chuẩn bị trước một khoản tiền tiết kiệm, nhưng tôi cũng muốn tìm một công việc có thu nhập tốt hơn và có nguồn quỹ dự phòng để cuộc sống tương lai của con được đảm bảo.”

Hiểu được tâm lý chung của khách hàng - làm thế nào để vừa bảo vệ bản thân nhằm đảm bảo chu toàn cho gia đình, vừa bảo vệ cho người thương yêu để thêm an tâm trọn vẹn - Dai-ichi Life Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới “An Tâm Song Hành” với các quyền lợi vượt trội, kết hợp đầy đủ các yếu tố: Bảo vệ - Tiết kiệm - Đầu tư.

{keywords}
 

Điểm độc đáo của sản phẩm “An Tâm Song Hành” chính là ở lựa chọn “song hành bảo vệ”.

Khi tham gia sản phẩm này, bạn có thể chọn đăng ký thêm người được song hành bảo vệ là vợ/chồng hoặc con hợp pháp của mình để cùng chia sẻ quyền lợi bảo hiểm thiết thực trước những rủi ro khó lường - Quyền lợi Bảo hiểm Tử vong do tai nạn, với mức chi trả tối đa 2,5 tỷ đồng cho riêng quyền lợi này. Đặc biệt, người được song hành bảo vệ không cần đóng thêm phí bảo hiểm và được miễn thẩm định sức khỏe.

Ngoài ra, chỉ với một khoản phí hợp lý, bạn có thể lựa chọn tham gia các quyền lợi bảo hiểm theo nhu cầu, để chăm sóc sức khỏe và bảo vệ toàn diện cho cả gia đình trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống như: tai nạn, bệnh hiểm nghèo, nằm viện,...

Anh Cao Xuân Quang (35 tuổi, Cần Thơ) chia sẻ: “Từ khi có con, tôi luôn nghĩ bằng mọi giá phải lo được cho con một cuộc sống đủ đầy, học hành đến nơi đến chốn. Tôi chọn gói bảo hiểm “An Tâm Song Hành” ngay sau khi được tư vấn, với mức phí 25 triệu đồng/năm, đóng trong 20 năm - tính ra chỉ cần để dành khoảng 68.000 đồng/ngày. Điều khiến tôi yên tâm nhất là nếu lỡ có bất trắc xảy ra với tôi, thì ít ra cuộc sống trước mắt của vợ con tôi vẫn được đảm bảo. Trong trường hợp cần điều trị nội trú do tai nạn, ốm đau thì tôi sẽ nhận được gói hỗ trợ 600 triệu đồng cho một bệnh hoặc thương tật; hoặc nếu không may mắc bệnh hiểm nghèo như ung thư, tai biến thì cũng được chi trả từ 100 - 200 triệu đồng tùy mức độ bệnh, không làm ảnh hưởng đến chi tiêu trong gia đình, việc học hành của con”.

“An Tâm Song Hành” - Bảo vệ chu toàn, yêu thương trọn vẹn

Bên cạnh các quyền lợi bảo vệ bạn và gia đình toàn diện trước nhiều rủi ro khó lường trong cuộc sống, “An Tâm Song Hành” còn có thêm nhiều ưu điểm vượt trội như: Thời hạn bảo vệ dài nhất thị trường, lên đến 100 tuổi; Tuổi tham gia bảo hiểm được mở rộng từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi…

{keywords}
 

Quan trọng hơn cả, để nền tảng tài chính gia đình thêm vững vàng, “An Tâm Song Hành” còn đóng vai trò là một kênh tích lũy tài chính hiệu quả và an toàn với lãi suất đầu tư cam kết hấp dẫn, mang đến cho khách hàng giải pháp sinh lời hiệu quả. Tham gia “An Tâm Song Hành” và duy trì việc đóng phí đều đặn, giá trị tài khoản hợp đồng sẽ được gia tăng đáng kể với các khoản thưởng duy trì hợp đồng và thưởng gắn bó dài lâu.

Ngoài ra, các sự kiện đặc biệt của gia đình sẽ càng thêm ý nghĩa với quyền lợi miễn thẩm định sức khỏe cho một lần gia tăng số tiền bảo hiểm. Cụ thể, người được bảo hiểm sẽ được miễn thẩm định sức khỏe cho một lần tăng số tiền bảo hiểm, tối đa 500 triệu đồng, vào các sự kiện như: khi người được bảo hiểm kết hôn, có con mới sinh, con vào học Cấp 1, Cấp 2, Cấp 3, Cao đẳng hoặc Đại học.  

{keywords}
 

 

Sản phẩm “An Tâm Song Hành’’

Hotline: (028) 3810 0888 - bấm phím 1

Website: http://antamsonghanh.dai-ichi-life.com.vn/

MV “Nhà chẳng thể thiếu ai” 

Doãn Phong