{keywords}
 

“Ứng lương” nhanh, dự phòng khi cấp bách

Đa số người đi làm nhận mức lương tương đối sẽ có một khoản tiết kiệm ứng phó tạm thời khi thu nhập bị giảm sút. Tuy nhiên, dịch bệnh kéo dài, kinh tế còn nhiều khó khăn khiến số tiền tích lũy cũng cạn dần trong khi các chi phí sinh hoạt như tiền điện, nước, internet,… lại không giảm. Do đó, thẻ tín dụng nội địa VietCredit là một giải pháp nới rộng tài chính hữu hiệu, hỗ trợ khách hàng cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Theo VietCredit, khi cần chi tiêu, khách hàng có thể “ứng lương” ngay tại hơn 19.000 ATM toàn quốc. Thẻ có thời hạn sử dụng đến 3 năm, chủ thẻ thoải mái vay trả liên tục trong hạn mức được cấp mà không cần tái thực hiện các thủ tục vay vốn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Hoặc, với những khoản phát sinh đột xuất chưa kịp xoay sở như tiền viện phí, học phí, hiếu hỉ, dự trữ thực phẩm, thuốc men mùa dịch,… việc “ứng” tiền từ thẻ VietCredit sẽ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề nhanh chóng. Tùy theo nhu cầu, chủ thẻ linh hoạt rút vừa đủ số tiền mình cần, không cần cất giữ quá nhiều tiền mặt chưa cần thiết trong người.

Đặc biệt mới đây, VietCredit đã điều chỉnh chính sách gia tăng thêm quyền lợi cho khách hàng có thu nhập từ lương, cụ thể thu nhập càng cao, hạn mức thẻ được cấp càng nhiều với một lãi suất phù hợp, giúp khách hàng thêm an tâm sử dụng để tận hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống ngay cả khi chưa đủ nguồn lực.

Chị Ánh Tuyết, kế toán công ty vận tải tại TP.HCM cho biết, trong thời gian giãn cách, vợ chồng chị đều làm việc tại nhà, con chị cũng đang nghỉ hè. Để không gian ở nhà thêm mát mẻ, làm việc thoải mái giữa hè nóng bức, chị quyết định sắm một chiếc máy lạnh cho gia đình. Chị cũng “rinh” thêm chiếc laptop cho con giải trí và học thêm tiếng Anh online, hạn chế ra ngoài mùa dịch bệnh.

“Nếu chỉ nhờ vào lương thì tôi không “dám” mua cùng lúc vậy đâu, nhưng vì có thẻ VietCredit, tôi ứng một khoản để mạnh dạn tận hưởng trước và sau đó thanh toán vào thẻ hàng kì một khoản tối thiểu mà thôi, rất tiện ích”, chị Tuyết nói.

Một ưu điểm nữa của thẻ được khách hàng đánh giá cao đó là VietCredit không áp ngày thanh toán dư nợ mà khách hàng được chủ động chọn ngày thanh toán bất kỳ trong thời gian từ ngày 2 đến ngày 28 của tháng. Do đó, chủ thẻ có thể cân đối các khoản thu nhập để chọn ngày thanh toán định kỳ phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Nói không với phí

Người dùng hiện nay rất quan tâm đến các loại phí khi mở thẻ, nhất là trong bối cảnh thu nhập không dư dả như trước. Nhưng sở hữu thẻ VietCredit, chủ thẻ yên tâm với chính sách vượt trội “Nói không với phí” khi không phải đóng bất kỳ loại phí nào từ phí mở thẻ, phí cấp gửi thẻ tận nhà, phí thường niên, phí sao kê, phí SMS,… thậm chí cả phí tất toán trước hạn.

Tấn Đức, chuyên viên truyền thông một công ty sự kiện ở Hà Nội cho biết từ đầu mùa dịch đến nay, thu nhập bị giảm sút khiến anh thường xuyên bị “viêm màng túi”. Anh quyết định mở thẻ tín dụng nội địa VietCredit bởi nhận thấy lợi ích của thẻ này.

“Với thu nhập hiện tại, tôi khá e ngại nếu phải bỏ ra nhiều chi phí để mở và duy trì thẻ. Nhưng khi tìm hiểu thẻ VietCredit, băn khoăn ấy đã hoàn toàn biến mất bởi tôi không tốn kém gì mà có một khoản dự phòng lâu dài”, anh Đức chia sẻ.

Đặc biệt, không chỉ được “giải phóng” khỏi nỗi lo về phí, chủ thẻ còn được hưởng ưu đãi 0% lãi suất 7 ngày đầu tiên kể từ khi kích hoạt thẻ, thêm thảnh thơi với các kế hoạch chi tiêu của mình.

Tiện ích trực tuyến, chẳng ngại dịch bệnh

Thẻ VietCredit được giới văn phòng ưa chuộng còn bởi các tiện ích đều có thể thực hiện online, vừa nhanh chóng lại vừa giúp giảm thiểu tiếp xúc trong mùa dịch.

Chẳng hạn, khi cần thanh toán khoản vay, khách hàng có rất nhiều cách thanh toán trực tuyến tiện lợi như chuyển khoản Internet banking, Mobile banking, qua ví điện tử, hoặc trên website, ứng dụng VietCredit,…

Chủ thẻ cũng dễ dàng quản lý và kiểm soát khoản vay mọi lúc mọi nơi qua ứng dụng VietCredit bởi tất cả giao dịch rút trả tiền, số dư nợ, lãi phí (nếu có), tin tức, thông báo, các chương trình khuyến mại hấp dẫn… đều được cập nhật rõ ràng trên ứng dụng.

{keywords}
 

Đặc biệt, khách hàng có thể mở thẻ VietCredit qua kênh online ngay tại nhà bất cứ lúc nào. Toàn bộ quá trình đăng ký, tư vấn, phê duyệt đều thực hiện trực tuyến, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức khi không phải đến điểm giới thiệu dịch vụ hoặc gặp trực tiếp nhân viên tư vấn, thêm an toàn trong thời điểm dịch bệnh.

Để khoản vay được sử dụng hiệu quả và trở thành giải pháp tài chính thiết thực, VietCredit khuyến nghị khách hàng chỉ nên vay khi thực sự cần và vay trong khả năng chi trả.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 1900 6515

Website: www.vietcredit.vn

Thế Định