Vừa qua tại TP.HCM và Tây Ninh đã lần lượt diễn ra buổi trao thưởng cho những khách đầu tiên trúng Giải III - TV Sony với sự chứng kiến của đông đảo khách hàng.

Chị Lê Kim Mai - ngụ tại khu vực chợ Phú Nhuận (Phường 3, Quận 6, Tp.HCM) đã không giấu nổi sự phấn khởi của mình khi nhận được giải thưởng này. Chị Mai chia sẻ :“Cám ơn Hảo Hảo đã cho tôi cái Tivi màn hình phẳng. Tết này có Tivi mới để xem, tôi mừng quá! Tôi đi khoe tin mình trúng giải khắp nơi, từ xóm làng đến họ hàng ở tận Cà Mau với Tiền Giang. Ai cũng chúc mừng cho tôi và đều nói sẽ ăn nhiều mì Hảo Hảo để trúng giải lớn như tôi!”.

{keywords}
Chị Lê Kim Mai cùng đại diện công ty Acecook Việt Nam trong buổi trao thưởng ngày 08/01/2019

Chị Ngô Thị Thu Hiền (Tây Ninh) - chủ nhân chiếc TV Sony tiếp theo tại Tây Ninh cũng hào hứng kể lại: “Tôi cũng bất ngờ lắm vì xưa giờ nhà lúc nào cũng mua sẵn một thùng Hảo Hảo. Khi tôi thông báo cho người nhà và bạn bè, mọi người hỏi có đáng tin không, tôi đã nói rằng với Hảo Hảo thì tôi rất tin vì đây là công ty uy tín, danh tiếng, sản phẩm rất ngon, xưa giờ rất nổi tiếng. Cái tivi “siêu dày” cũ mèm đã dùng được bao năm giờ được thay bằng tivi màn hình phẳng siêu mỏng. Với đồng lương ít ỏi của mình, tôi chưa bao giờ dám nghĩ sẽ sở hữu nó. Cám ơn Hảo Hảo và Acecook Việt Nam rất nhiều!”

{keywords}
Chị Ngô Thị Thu Hiền nhận giải thưởng tại chợ Gò Dầu – Tây Ninh ngày 10/01/2019

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 3.525 tem cào tìm được chủ nhân của mình trong tổng số hơn 10.000 tem cào của chương trình. 3.513 tem cào điện thoại trị giá 500.000 VNĐ, 10 Tivi Sony, 2 xe Hoda Vision 110cc. Vẫn còn 6.607 tem cào đang chờ chủ nhân!

Thể lệ chương trình vô cùng đơn giản, chỉ cần thấy tem cào trong bất kỳ gói mì Hảo Hảo có in thông tin chương trình khuyến mãi là bạn ngay lập tức trở thành chủ nhân tiếp theo của một trong 3 giải thưởng hấp dẫn.

Nếu tem cào của bạn là giải IV- thẻ điện thoại trị giá 500.000VNĐ thì hãy nhanh tay nhắn tin theo cú pháp “HAOHAO [khoảng trống]<mã trúng thưởng>” đến tổng đài 8079 (1.000 đồng/01 tin nhắn) để nạp tiền vào tài khoản điện thoại, đồng thời giữ lại tem cào, bạn sẽ được tham gia quay số may mắn và có cơ hội trúng thưởng thêm xe Lexus, xe Honda Vision và TV Sony trong 2 lần quay thưởng.

{keywords}
Cơ hội trúng xe hơi Lexus trong tầm tay, cùng nhau săn lùng tem cào ngay hôm nay nha

Hảo Hảo sẽ quay thưởng trong 2 ngày 22/01/2019 và 08/03/2019, để cơ cơ hội trở thành chủ nhân của các giải thưởng hấp dẫn bạn hãy: (1) giữ tem cào thẻ điện thoại và tin nhắn của tổng đài thật kỹ; (2) bắt máy mọi cuộc điện thoại gọi tới trong 2 ngày quay thưởng. Cơ hội trúng xe hơi Lexus trong tầm tay, cùng nhau săn lùng tem cào ngay hôm nay!

“Tết ăn Hảo Hảo, rinh xe Lexus” là món quà xuân Acecook Việt Nam dành tặng khách hàng, với hy vọng mang đến một mùa Tết Kỷ Hợi 2019 hạnh phúc, sung túc và tràn ngập may mắn.

Chương trình được tổ chức từ ngày 3/12/2018 đến hết 2/3/2019.

Cập nhật những thông tin mới nhất và chi tiết nhất của chương trình tại: http://acecookvietnam.vn/  , trên báo giấy và tại tất cả các đại lý, nhà phân phối sản phẩm mì Hảo Hảo trên toàn quốc nhé

Ngọc Minh