Lễ trao tặng diễn ra trong chương trình “Triển khai kế hoạch phục hồi du lịch TP.HCM trong điều kiện thích ứng an toàn với dịch Covid-19” do Sở Du lịch TP.HCM tổ chức.

Đại diện Techcombank cho biết, đồng hành cùng TP.HCM và các tỉnh miền Nam trong hơn 3 tháng cao điểm và thách thức của dịch bệnh, Techcombank đã đóng góp hơn 206 tỷ đồng hỗ trợ tuyến đầu chống dịch gồm: 5 tỷ đồng quà tặng tri ân tuyến đầu; hơn 70 tỷ đồng cung ứng thiết bị y tế cấp thiết đến các bệnh viện; 123 tỷ đồng hỗ trợ 2 triệu kit test đến người dân TP.HCM và gần 10 tỷ đồng hỗ trợ người lao động mất kế sinh nhai tại địa bàn. Cùng với gói hỗ trợ tuyến đầu mới nhất tại TP.HCM, tính đến tháng 10/2021, Techcombank và cán bộ nhân viên đã hỗ trợ hơn 420 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống Covid-19 và an sinh xã hội trên cả nước.

Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Hoàng Long Hội - Trưởng đại diện miền Nam của Techcombank chia sẻ: “Techcombank luôn chủ động chung tay phòng chống dịch, đồng hành cùng TP.HCM trong công tác phục hồi kinh tế, từng bước đưa cuộc sống trở lại “bình thường mới”. Với việc trao các phiếu quà tặng du lịch, Techcombank muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến các lực lượng tuyến đầu đã ngày đêm vất vả chống dịch. Chúng tôi cũng mong muốn góp sức hồi phục du lịch, “hồi sinh” những điểm đến tuyệt vời của đất nước chúng ta”.

{keywords}
 Đại diện lãnh đạo Techcombank trao tặng sản phẩm du lịch trị giá 5 tỷ đồng tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, đồng thời là một trong những doanh nghiệp phát triển ổn định, vượt qua những thách thức của đại dịch Covid 19, Techcombank là ngân hàng tư nhân duy nhất được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021. Danh hiệu thông qua sự bình chọn đánh giá cao từ cộng đồng doanh nghiệp, khách hàng và công chúng. Trước đó, Techcombank cũng được các tổ chức quốc tế như Euro Money, The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng thanh toán tốt nhất Việt Nam 2021”, “Ngân hàng Bán lẻ được tin dùng nhất 2021”, “Ngân hàng được yêu thích nhất Việt Nam 2021”…

Doãn Phong