Theo GFS, việc bổ nhiệm Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc mới nằm trong kế hoạch tái cấu trúc, bồi dưỡng và chuyển giao công tác quản trị, điều hành theo mục tiêu phát triển dài hạn của tập đoàn này.

Bà Nguyễn Hồng Hạnh tốt nghiệp Cử nhân Đại học Luật Hà Nội, Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh Đại học Benidictine (Chicago, Mỹ), là luật sư của Đoàn Luật sư TP.Hà Nội.

Trước khi gia nhập tập đoàn GFS, bà Nguyễn Hồng Hạnh đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trải qua nhiều vị trí quản lý tại các doanh nghiệp như: Phó Giám đốc PGD Tân Mai ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Nội, Giám đốc dự án công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Đất Việt, chủ tịch HĐQT công ty Dược phẩm Trung ương 2.  Bà Hạnh được đánh giá là người quyết đoán, sáng tạo, đổi mới, tận tâm với công việc.

{keywords}
 Chân dung tân Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn GFS

Bà Hạnh gia nhập GFS từ tháng 7/2020 với vị trí Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn kiêm Viện phó Viện Công nghệ GFS. Trong thời gian hơn một năm công tác tại GFS, bà Hạnh đã có những đóng góp, sáng kiến, cải tiến; đồng bộ, chuyên nghiệp hoá các đơn vị chuyên môn được giao phụ trách như đầu tư, tài chính, kế toán, kinh doanh, truyền thông; đồng thời triển khai kinh doanh thành công dự án Five Star West Lake (167 Thụy Khuê, Hà Nội), tái cấu trúc và thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của các công ty thành viên, xúc tiến mở rộng hợp tác với các đối tác uy tín trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, “nữ tướng” mới cũng được biết tới là người chú trọng đến các chính sách chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ CBNV. Đặc biệt, trong giai đoạn cả nước gồng mình phòng chống dịch Covid-19, nhằm đảm bảo an toàn cho CBNV và đối tác, bà Hạnh đã đưa ra sáng kiến tặng bộ thiết bị cùng thuốc phục vụ phòng, chống, phát hiện và điều trị Covid-19 theo tư vấn của các chuyên gia Bệnh viện Bạch Mai.

{keywords}
Bà Nguyễn Hồng Hạnh trao tặng thùng thuốc và các trang thiết bị phòng, chống và điều trị Covid-19 tới CBNV Tập đoàn GFS

 

Tập đoàn GFS thành lập năm 1997, tiền thân là đơn vị thành viên của Tổng công ty CIENCO 8. Năm 2005, GFS đã được cổ phần hoá và trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành với 05 lĩnh vực đầu tư chính: Bất động sản - Xây dựng, Khoa học - Công nghệ, Công nghiệp, Nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao, Đào tạo, Phát triển nhân lực.

Những dự án BĐS nổi bật đã triển khai: Five Star Garden (số 2 Kim Giang, Hà Nội), Five Star Mỹ Đình (KĐT Mỹ Đình, Hà Nội), Five Star West Lake (167 Thuỵ Khuê, Hà Nội).

Ngọc Minh