{keywords}
 

9 năm liên tiếp đạt top 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

2018 là năm thứ 12 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được Vietnam Report nghiên cứu và công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Năm 2018, Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI vinh dự đạt Top 5 trong Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, cùng nhiều doanh nghiệp tên tuổi khác.

Đặc biệt, Tập đoàn DOJI là doanh nghiệp đã liên tục giữ vững Top 5 trong 9 năm liên tiếp (kể từ năm 2010) trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. DOJI trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong các doanh nghiệp Vàng bạc đá quý trên cả nước. Cùng với đó, Tập đoàn DOJI đứng thứ 21 trong Bảng xếp hạng các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế (Nhà nước - Tư nhân - Đầu tư nước ngoài).

Với quá trình xây dựng thương hiệu liên tục, nhất quán, đồng bộ, chuyên nghiệp, Tập đoàn DOJI đã không ngừng khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường khi thành công trong việc xây dựng và định hình các dòng sản phẩm trang sức, sản phẩm vàng ở các phân khúc khác nhau gắn với những thương hiệu uy tín. Tiên phong trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, đổi mới sáng tạo không ngừng, Trang sức DOJI đã tạo ra được những dòng sản phẩm dẫn đầu xu hướng, đáp ứng thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt.

Điển hình trong năm 2018, thị trường chứng kiến tốc độ phủ sóng mạnh mẽ của Tập đoàn DOJI khi nhanh chóng mở rộng hệ thống phân phối trên toàn quốc, xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả và đạt nhiều thành công vượt trội. Định hướng chiến lược sắc bén, tiên phong dẫn dắt thị trường thể hiện rõ nét với con số doanh thu năm 2018 là hơn 60.000 tỷ đồng, tăng hơn 13% so với năm 2017, cụ thể là 52.000 tỷ đồng.

Đây là những con số minh chứng cho sự phát triển lâu dài và bền vững của một doanh nghiệp tư nhân có nền móng vững chắc, phát triển bền vững và lớn mạnh không chỉ trong nước mà còn mang tầm vóc quốc tế.

8 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tối ngày 20/12/2018, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tập đoàn DOJI đã vinh dự được xướng tên trong Lễ công bố Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2018 (Vietnam Value 2018) do Thủ tướng chính phủ chỉ đạo, Bộ Công Thương tổ chức, bình chọn và xét duyệt.

Tập đoàn DOJI là một trong số ít đơn vị trong ngành vàng bạc đá quý đón chứng nhận cao quý này, trong tổng số 97 doanh nghiệp trên cả nước được vinh danh.

Đây là lần thứ 4 và năm thứ 8 liên tiếp, Tập đoàn DOJI có mặt và giữ vị trí cao trong Danh sách 97 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018. Tập đoàn DOJI luôn tâm niệm, một thương hiệu tốt không chỉ là tài sản vô giá của doanh nghiệp mà còn là tài sản của quốc gia, Trang sức DOJI đã và đang nỗ lực không ngừng trong hành trình khẳng định vị thế một thương hiệu quốc gia giàu khát vọng chinh phục thị trường nội địa, vươn xa ra thị trường khu vực và quốc tế.

{keywords}
Đại diện Tập đoàn DOJI – Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Hiền lên nhận giải.

Tại lễ trao giải, Bà Lê Thị Hiền - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI chia sẻ: “Trong thời gian tới, Tập đoàn DOJI sẽ tiếp tục theo đuổi các giá trị của chương trình đã đề ra, đó là không ngừng cải tiến chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong, xứng đáng với giải thưởng Thương hiệu Quốc gia đã trao tặng, đồng thời xứng đáng với niềm tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng đối với sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam”.

Phát triển thương hiệu trước hết ở tiêu chí chất lượng sản phẩm cũng chính là lời cam kết của DOJI với quá trình 25 năm tự hoàn thiện mình thông qua việc đưa vào thị trường những dòng sản phẩm trang sức đạt chất lượng cao, không ngừng cải tiến khoa học kĩ thuật để đáp ứng tốt nhu cầu của người dân. Với sự tin yêu của đông đảo khách hàng, Tập đoàn DOJI nói riêng và các doanh nghiệp được công nhận thương hiệu Quốc gia Việt Nam nói chung đã và đang góp phần xây dựng hình ảnh một quốc gia có uy tín, đa dạng về hàng hóa và dịch vụ, nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.

Lễ công bố và tôn vinh chính thức Bảng xếp hạng VNR500 năm 2018 dự kiến được tổ chức vào ngày 16/01/2019 tại Khách sạn Rex, TP.HCM.

Thông tin chi tiết về danh sách và thứ hạng của các doanh nghiệp được đăng tải trên website: www.vnr500.com.vn

Lệ Thanh