Năm nay, Ban tổ chức Giải thưởng Thương hiệu quốc gia đã vinh danh 124 doanh nghiệp với nhiều sản phẩm chất lượng. Việc lựa chọn doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia được Bộ Công thương tiến hành 2 năm một lần, bắt đầu từ năm 2008.

{keywords}
 

Các sản phẩm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã liên tiếp giành được giải thưởng này trong các năm 2014, 2016, 2018 và 2020 nhờ đáp ứng 3 tiêu chí xét chọn, bao gồm: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.

Qua 27 năm hình thành và phát triển, từ một công ty nhỏ với 5 thành viên ngày đầu thành lập, Tân Á Đại Thành đã trở thành tập đoàn lớn mạnh với 5.000 cán bộ nhân viên, doanh thu hàng nghỉn tỷ đồng mỗi năm. Từ chỉ có 2 sản phẩm truyền thống ban đầu là bồn chứa nước bằng inox và bồn nhựa đa năng, nay đã được phát triển thành bộ giải pháp tổng thể về nước.

{keywords}
 

Hiện nay, các sản phẩm của Tân Á Đại Thành đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được tích hợp các tính năng ưu việt có chất lượng cao, kiểu dáng đẹp. Đặc biệt, đón đầu xu hướng công nghệ, Tân Á Đại Thành đã đầu tư nhà máy sản xuất bình nước nóng tại Hà Nam theo định dạng Smart Factory với dây chuyền tự động hóa đạt tiêu chuẩn 4.0, cùng hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Ý và các nước trong G7, công suất lên tới 2 triệu sản phẩm/năm.

{keywords}
 

Các sản phẩm của Tân Á Đại Thành nhiều năm liền trong nhóm sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn, Giải thưởng Chất lượng châu Á - Thái Bình Dương (GPEA) 2019, Giải vàng Chất lượng quốc gia 2017, 3 lần đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất, Nhì, Ba,…

Theo đại diện Tân Á Đại Thành, cũng chính nhờ đầu tư công nghệ mà nhiều năm qua, doanh nghiệp luôn vững mức tăng trưởng doanh thu khoảng 15% mỗi năm. Năm 2020, diễn biến dịch bệnh phức tạp, tập đoàn vẫn duy trì mức tăng trưởng dương.

{keywords}
 

Bà Nguyễn Ngọc Thùy Dương, Phó TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành khẳng định: “Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn đa quốc gia, dẫn đầu trong sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước, Tân Á Đại Thành sẽ luôn tiên phong trong đầu tư và ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh, tiếp tục phát triển hệ sinh thái các sản phẩm trong giải pháp tổng thể về nguồn nước.

Phát triển doanh nghiệp theo hướng bền vững, hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, luôn đáp ứng và giữ vững những giá trị cốt lõi của Chương trình Thương hiệu quốc gia đó là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Các sản phẩm của Tân Á Đại Thành được công nhận đạt “Thương hiệu quốc gia” gồm:

- Bồn inox, bồn nhựa, bình nước nóng năng lượng mặt trời, chậu rửa Tân Á

- Bồn inox, bồn nhựa Tân Á Đại Thành

- Bình nước nóng, sen vòi Rossi

- Sơn iPaint

- Ống nhựa và phụ kiện Stroman

 Doãn Phong