Sau khi xác nhận thông tin trúng thưởng, anh Trí tâm sự: “Nghe đồn tải ví VNPAY được tặng 50 nghìn đồng nên thử. Đúng là có 50 nghìn đồng thật mọi người ạ. Bất ngờ hơn là hôm sau em nhận tin là trúng vàng, mà hẳn 5 chỉ vàng 9999”.

{keywords}
 Anh Vương Minh Trí trúng 5 chỉ vàng 9999 trong chương trình “Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga”.

Biết tin mình trúng vàng 9999, anh Nguyễn Anh Hòa (1988. TP.HCM) với công việc kinh doanh tự do trong lĩnh vực xây dựng cũng không khỏi bất ngờ và vui sướng.

Anh Hòa cho biết, anh thường xuyên mua sữa trực truyến cho các bé trên tiện ích VnShop qua ứng dụng ngân hàng.

“Khi mua sữa cho bé, theo thói quen thì mình dùng ứng dụng ngân hàng để quét VNPAY-QR nhưng thấy thang máy quảng cáo về ví VNPAY được tặng 50 nghìn đồng nên mình tải về vừa có tiền vừa thanh toán tiền sữa online. Ai ngờ hôm sau thấy mình trúng vàng”, anh Hòa hào hứng kể lại.

{keywords}
 Anh Hòa hứng thú với tính năng ví gia đình trên ví VNPAY, hỗ trợ quản lý linh hoạt tài chính giữa các thành viên trong gia đình

Anh Hòa tâm sự: “Tôi thấy ví VNPAY rất linh hoạt trong việc hỗ trợ khách hàng nhận giải thưởng. Hôm trước, khi nhận được thông báo mời ra văn phòng nhận thưởng, tôi bận đi không được. Tôi cũng nghĩ là thôi mình may mắn trúng giải là vui rồi. Nhưng ngay sau đó, phía VNPAY đã nhiệt tình hỗ trợ nhận thưởng qua ví VNPAY”.

Giống như anh Hòa, chị Nguyễn Thị Trang (1994, Hải Phòng) cũng là một trong những khách hàng may mắn trúng giải ngày “1 chỉ vàng 9999” của chương trình “Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga”.

Chị Trang hiện vừa là một công chức nhà nước, là một bà mẹ bỉm sữa và cũng là khách hàng thân thiết chuyên “săn” các sản phẩm bỉm sữa cho con trên tiện ích VnShop.

Chị Trang giãi bày: “Biết tin mình may mắn trúng giải, mình vui lắm. Mình không nghĩ ví VNPAY lại tổ chức một chương trình hoành tráng với nhiều giải thưởng hấp dẫn và có giá trị thế này”.

{keywords}
Chương trình “Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga” sẽ kéo dài tới 7/8/2021

Cơ hội để “săn vàng” trên ví VNPAY sẽ kéo dài từ nay tới ngày 7/8 với cơ cấu giải thưởng bao gồm: Giải đặc biệt là 5 lượng vàng 9999 trị giá gần 300 triệu đồng, 7 giải Tuần mỗi giải trị giá 5 chỉ vàng 9999 và 48 chỉ vàng 9999 dành cho khách hàng trúng giải Ngày. Ngoài ra, sau khi mở ví thành công, khách hàng nhận 50.000 đồng vào ví VNPAY.

Ví VNPAY sở hữu hệ sinh thái đa dạng như đặt vé máy bay, tàu, xe, khách sạn, vé xe phim, mua sắm Vnshop… Bên cạnh đó, ví VNPAY còn có tính năng “Ví gia đình”, cho phép mở ví thành viên cho người thân trong gia đình hoặc bạn bè.

Chương trình "Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga": https://sanvang.vnpay.vn/

Lệ Thanh