Người đàn ông may mắn này sống ở thành phố Parramatta, Úc. Vào hôm thứ Hai vừa qua (tức ngày 23/10), người đàn ông này đã giành được liên tiếp 2 hạng mục giải thưởng liên tiếp, với tổng giá trị giải thưởng tới 1.333.333 đôla Úc (tương đương hơn 21 tỷ đồng).

Chiến thắng nhân đôi của người đàn ông này có được khi ông vô tình đánh dấu 2 dãy số ghi trên tấm vé trùng khớp với 2 dãy số chiến thắng.

Dãy số chiến thắng là 9, 2, 19, 17, 36 và 22, cộng với các số bổ sung là 26 và 8.

{keywords}

Nói với các quan chức xổ số, người đàn ông cho biết ông vẫn “chưa hết sốc” sau khi biết tin mình 2 lần trúng số độc đắc.

"Bạn không biết số tiền này đã giúp gia đình tôi đổi đời. Với số tiền này, tôi có thể trả hết những khoản thế chấp cá nhân và giúp đỡ các con mình. Số tiền còn lại sẽ được dành cho vợ tôi. Chúng tôi sẽ sử dụng chúng theo cách khôn ngoan nhất", người đàn ông này nói.

{keywords}

Nói về lý do chọn dãy số may mắn trúng cả 2 giải thưởng, người đàn ông này giãi bày: "Tôi không chủ ý chọn 2 dãy số giống nhau trên tấm vé. Theo quy định, tôi phải đánh dấu 2 dòng khác nhau trên cùng một tấm vé. Đó là một 'tai nạn' mang lại may mắn!”.

Ông William Ho, chủ đại lý vé số Newsagency, cho biết đây là khách hàng đầu tiên trúng 2 giải liên tiếp trong 15 năm ông làm việc tại đây.

“Đó là một tin vui. Chúng tôi chúc khách hàng mọi điều tốt đẹp nhất với giải thưởng kép của họ,” ông Ho cho biết.

Mời độc giả xem clip tự tạo của bài viết:

Phương Anh (Theo Daily Mail)