Người đàn ông may mắn này là Robert McCauley (còn gọi là Bob, một cư dân ở thành phố Mount Vernon, bang Oregon).

Cơ duyên dẫn ông McCauley đến giải độc đắc này cũng rất tình cờ. Ông McCauley nói với cơ quan Xổ số Oregon rằng ông đã mua một tờ vé số loại Megabucks tại cửa hàng Blue Mountain Mini Mart. Ngay sau đó, bà Jolene Moulton, quản lý cửa hàng, thông báo rằng ông đã giành chiến thắng nhờ một tấm vé số miễn phí, cũng của giải Megabucks.

{keywords}
Trúng độc đắc nhờ tấm vé số miễn phí.

Bà Moulton cũng rất bất ngờ về giải độc đắc mà khách hàng của mình nhận được. "Khi tôi kiểm tra vé số của ông Bob và biết rằng ông được tặng thêm một tờ vé số miễn phí đi kèm với tờ vé số mà ông mới mua. Sau khi Bob đi, tôi thấy tấm vé miễn phí vẫn còn ở quầy và nhận ra ông ấy đã lấy lộn tấm vé số. Tôi gọi Bob lại và đưa tấm vé miễn phí cho ông ấy, không ngờ đó là tờ vé số trúng giải độc đắc”, bà Moulton nói.

Bà Moulton cho biết chỉ bán 3 tấm vé số cho giải Megabucks được xổ ngày 23/3. Vì vậy, sau khi được tin mình đã bán vé trúng giải độc đắc trị giá 6,3 triệu USD, bà liền nhờ một người bạn đến nhà ông McCauley để kiểm tra lại tấm vé.

Ông McCauley kể, con gái ông là Pam sau đó đã dò tấm vé trên mạng và biết rằng chính cha mình đã trúng giải độc đắc 6,3 triệu USD (khoảng 147 tỷ đồng).

"Pam đã la hét lên trong sung sướng và chạy nhảy quanh nhà. Tôi đã rất vui mừng khi biết mình trúng thưởng", ông McCauley chia sẻ.

Ông McCauley cho biết sẽ mua một chiếc tủ lạnh mới cho vợ và một chiếc xe mới cho mình sau khi nhận được tiền trúng thưởng.

Phương Anh (Theo UPI)