Theo CNN, vài ngày trước bà Ruth Balloon - sống ở Dallas, Texas - hoàn thành xong công việc trong ngày và cảm thấy thư thái, vui vẻ. Bà quyết định kiểm tra số tài khoản ngân hàng bằng điện thoại di động.

Điều bất ngờ đã xảy ra. Trong tài khoản của bà có tới hơn 37 triệu USD. “Ôi trời ơi, sao mình lại có nhiều tiền thế này”, bà thảng thốt khi đó. Điều đầu tiên bà làm là hít thở thật sâu rồi gọi điện báo cho chồng.

{keywords}
Số tiền hơn 37 triệu USD trong tài khoản của bà Ruth Balloon. Ảnh: CNN. 

Chồng bà Balloon lập tức gọi điện báo cho ngân hàng Legacy Texas và hỏi lý do tại sao tài khoản của vợ ông lại có nhiều tiền đến như vậy. Phía ngân hàng trả lời đó là một lỗi hệ thống. Họ xin lỗi hai vợ chồng và rút lại số tiền từ tài khoản của bà Balloon.

“Trong một giây phút, tôi là triệu phú USD. Tôi đã chụp ảnh màn hình số tài khoản. Đúng là một câu chuyện thần kỳ”, bà Balloon nói.

Bà thừa nhận ngay từ đầu đã biết đó không phải là tiền của mình, và sẽ không bao giờ có thể giữ được số tiền đó. Dù vậy, bà vẫn có đôi chút mơ mộng. “Nếu có một số tiền lớn như vậy, tôi sẽ làm từ thiện và đầu tư vào bất động sản”, bà Balloon tâm sự.

(Theo Zing)