Ngay từ những tháng đầu năm 2015, thị trường bảo hiểm nhân thọ đã nóng lên với sản phẩm ưu việt dành cho gia đình liên tiếp ra mắt.

Trong đó, sản phẩm đi đầu “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” được đánh giá như giải pháp tài chính “3 trong 1” đang nhận được những phản hồi tích cực từ thị trường.

{keywords}
Sản phẩm bảo hiểm cho gia đình sẽ tiếp tục là dòng sản phẩm mang lại doanh thu chủ đạo cho các doanh nghiệp bảo hiểm năm 2015

‘Bảo bối’ mẹ chọn ngày đầu năm

Là một trong những khách hàng đầu tiên tham gia “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu”, chị Linh Anh ( Hoàn Kiếm- Hà Nội), 32 tuổi, một chuyên gia tổ chức sự kiện tiết lộ: “Tôi đã có kế hoạch mua bảo hiểm cho gia đình từ lâu và đã nghiên cứu khá nhiều các sản phẩm trên thị trường. Khi thấy Manulife cho ra mắt sản phẩm này, tôi rất ấn tượng với những yếu tố vượt trội của nó. Sau khi được đại lý bảo hiểm tư vấn kỹ càng, tôi quyết định lựa chọn “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” làm “bảo bối” cho gia đình chỉ sau 1 tuần cân nhắc. Ngoài ưu điểm của sản phẩm thì sức mạnh tài chính và uy tín của Manulife cũng là một nguyên nhân quan trọng trong quyết định của tôi.”

{keywords}
Điểm mạnh của “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” chính là đem đến giải pháp tài chính toàn diện cho các gia đình

Theo chị Linh Anh, đây là một sản phẩm có tính linh hoạt cao nên rất phù hợp với thu nhập không ổn định phụ thuộc theo từng dự án của chị. Khi tham gia “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu”, chị chỉ cần đóng đủ phí bảo hiểm tối thiểu trong 3 năm đầu sau đó có thể đóng phí linh hoạt tùy theo tình hình thu nhập mà vẫn được hưởng đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm, miễn là chị vẫn duy trì được Giá trị Tài khoản Hợp đồng (GTTKHĐ) luôn dương.

Ngoài ra, khi kinh tế dư giả, chị có thể chủ động đầu tư thêm để gia tăng khả năng tiết kiệm bằng cách đóng thêm phí vào GTTKHĐ để được hưởng mức lãi suất đầu tư an toàn và hấp dẫn với mức phí ban đầu hợp lý.

Đặc biệt, chị có thể chủ động lựa chọn tham gia thêm các Quyền lợi Bảo hiểm (QLBH) Tăng cường của sản phẩm này cho bản thân, cho ông xã và các con vào bất cứ thời điểm nào sau năm Hợp đồng đầu tiên để gia tăng quyền lợi bảo hiểm cho bản thân chị và các thành viên trong gia đình.

Chị Hoài Thu, 35 tuổi, chủ một nhà hàng lớn ở Quận 7, TP.HCM, người vừa đặt bút ký hợp đồng bảo hiểm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” vui vẻ chia sẻ: “Cuối cùng, tôi cũng tìm được một sản phẩm ưng ý để làm lá chắn bảo vệ cho gia đình mình. Trước đây, tôi thấy rất ngại khi phải tham gia nhiều hợp đồng bảo hiểm cho từng mục đích khác nhau. Bởi vậy, khi thấy sản phẩm mới của Manulife ra mắt, tôi đã quyết định lựa chọn sau khi tìm hiểu kỹ càng.”

“Ở sản phẩm này các quyền lợi bảo hiểm đã được tích hợp chỉ trong 1 hợp đồng duy nhất. Với cùng một mức phí đóng không đổi qua các năm, khi tham gia trọn gói sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” với 06 QLBH Tăng cường, chị sẽ được bảo vệ với tổng quyền lợi BH lên tới hơn 4,2 tỷ đồng, trước nhiều loại rủi ro như tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng, chi phí nằm viện, ...

Tổng mức phí đóng hàng tháng cũng khoảng 3 triệu đồng. Đây thực sự là một sản phẩm ưu việt đáp ứng hầu hết các nhu cầu của tôi về bảo vệ, tích lũy với tính linh hoạt cao” chị Thu chia sẻ thêm.

Bất cứ gia đình nào cũng cần sự bảo vệ

Một chuyên gia trong ngành cho rằng, các sản phẩm bảo hiểm cho gia đình sẽ tiếp tục là dòng sản phẩm mang lại doanh thu chủ đạo cho các doanh nghiệp bảo hiểm năm 2015.

Theo chuyên gia bảo hiểm này, ý thức bảo vệ người thân, gia đình trước rủi ro ngày càng tăng cao và xã hội bắt đầu hiểu đúng hơn về giá trị của bảo hiểm đối với cuộc sống của chính mình.

Là người đi cùng thị trường bảo hiểm hơn chục năm nay, cũng là người chứng kiến nhiều rủi ro trong cuộc sống, ông ví von: “Gia đình không được bảo vệ như cây trước gió! Nếu gặp gió to thì có thể chỉ gãy cành nghiêng ngả, nhưng gặp bão lớn thì có thể đổ gục. Mà trong cuộc đời thì ai cũng có thể gặp bão.”

{keywords}
Manulife đã hâm nóng thị trường bằng sự kiện Phát động kinh doanh với đội ngũ kinh doanh hơn 2000 người được tổ chức ngay những ngày đầu năm 2015 tại Tp.HCM

Đánh giá về sản phẩm đầu tiên của thị trường bảo hiểm nhân thọ 2015, chuyên gia trên cho rằng điểm mạnh nhất của sản phẩm này chính là đem đến cho khách hàng những gói giải pháp phù hợp với nhu cầu tài chính đa dạng như: Tích lũy - Bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo, Tích lũy - Bảo vệ thu nhập, Tích lũy quỹ học vấn cho con, Tích lũy quỹ hưu trí. Ngoài ra, sản phẩm này còn kết hợp đầy đủ cả 3 yếu tố nổi bật là: bảo vệ toàn diện, linh hoạt tuyệt vời và tiết kiệm hấp dẫn trong cùng một sản phẩm.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Chúng tôi giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm có đầy đủ 3 ưu điểm trên nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình sự an tâm và an toàn về tài chính trong bất kỳ giai đoạn nào của cuộc sống. Sự kiện này một lần nữa khẳng định cam kết của công ty trong việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm, cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.”

Với những ưu điểm nổi trội, sản phẩm mới này của Manulife được giới chuyên gia nhận định sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong năm 2015.

Thúy Ngà