Công ty này quyết định thưởng toàn thể nhân viên mỗi người 1 triệu đồng. Đối với nhân viên đang học việc, thử việc, mức thưởng là 500.000 đồng/người.

Hiện nay, doanh nghiệp này có khoảng 100 nhân viên chính thức và một số ít nhân viên thử việc. Như vậy, ước tính, tổng ngân sách thưởng đạt hơn 100 triệu đồng. 

Trước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã tài trợ cho hơn 60 nhân viên kinh doanh xuất sắc sang Philippines xem trực tiếp trận chung kết giữa U22 Việt Nam và Indonesia.

Tương tự, Công ty Cổ phần Dược Phúc Vinh cũng đài thọ chuyến đi Philippines cho nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm 2019.

Chủ một doanh nghiệp khác ở Đà Nẵng nhanh chóng đặt vé cho 6 nhân viên sang Philippines ngay sau khi nghe được mong muốn xem trận chung kết của họ. 

Kết thúc SEA Games 30, đội tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam đều hoàn thành mục tiêu giành huy chương vàng.

Nhờ thành tích lần đầu tiên chạm tay vào chiếc cúp vàng SEA Games, thầy trò HLV Park Hang-seo được hứa thưởng hơn 8 tỷ đồng. Trong khi đó, các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam được thưởng 15 tỷ đồng.

Xét chung toàn đoàn, với tổng cộng 98 tấm huy chương vàng, Việt Nam về nhì trong cuộc đua khu vực, xếp sau đội chủ nhà Philippines.

(Theo Zing)