"Nhà đầu tư đang làm việc với em Quân tại một quán cà phê ở Bắc Kạn. Tối nào cũng vậy, ngày nào cũng vậy cứ liên tục như vậy. Không phải lúc nào chúng ta cũng có đủ may mắn để có trong tay một dự án tuyệt vời như VoteChain. Các cô chú, anh chị đang đứng trước một cơ hội có thể nói tốt nhất từ trước tới nay", người môi giới thuộc nhóm BFA Group nói

Chưa lên sàn nhưng đồng VBSC đang được nhóm BFA Group chào mời với lãi suất cao. Người tham gia chỉ cần dùng tiền thật để mua tiền ảo trên website mà nhóm BFA Group chỉ định với các gói từ 200 USD - 5.000 USD sẽ được hưởng lãi suất lên đến 12%/tháng, tương đương gần 150%/năm.

Bất thường tiền ảo VBSC: Ai có nhà thì cắm vào ngân hàng, ai có xe bán đi, có bao nhiêu cho vào đây - Ảnh 1.

Chưa lên sàn nhưng đồng VBSC đang được nhóm BFA Group chào mời với lãi suất cao.

Ngoài lãi suất cao, đồng VBSC còn được giới thiệu là có tiềm năng bởi sự khan hiếm và tính thanh khoản cao. Theo lời giới thiệu, cuối năm ngoái, VBSC chỉ có giá 0,7 USD, nhưng đến nay đã tăng gấp 54 lần đạt 3,8 USD. Dự kiến 3 năm tới, đồng VBSC sẽ cán mốc giá trị 500 USD, nghĩa là tăng gấp 700 lần, tương đương 7.000%.

"Hiện tại bây giờ nó đang rất rẻ, mục tiêu đến cuối năm là lên 100 USD, giờ mình ôm bây giờ là thắng 100%", người môi giới thuộc nhóm BFA Group khẳng định.

Thái Nguyễn - đại diện nhóm BFA Group nói: "Thị trường này là thị trường nghìn tỷ đô, tiền anh chị có bao nhiều thì nên tất tay với thị trường. Chưa bao giờ em xui ai, nhưng lần này em xui ai có nhà thì cắm vào ngân hàng, ai có xe bán nó đi, có bao nhiêu cho vào đây. Tăng mấy chục lần, mấy trăm lần".

Bất thường tiền ảo VBSC: Ai có nhà thì cắm vào ngân hàng, ai có xe bán đi, có bao nhiêu cho vào đây - Ảnh 2.

Theo lời giới thiệu, cuối năm ngoái VBSC chỉ có giá 0,7 USD, nhưng đến nay đã tăng gấp 54 lần, đạt 3,8 USD.

Lãi suất khó cưỡng, lời mời hấp dẫn đã thôi thúc hàng nghìn người xuống tiền sau những buổi hội thảo hay họp zoom online, trong khi không ít người chẳng biết đồng VBSC là gì.

Theo luật sư, hiện đồng tiền ảo VBSC không được giao dịch trong các sàn tiền ảo lớn quốc tế, còn tại Việt Nam đồng tiền ảo không được coi là phương tiện thanh toán hợp pháp.

Ngoài ra, công ty tài chính Votechain cũng chưa được cấp phép hoạt động tại Việt Nam. Người tham gia đầu tư vào đồng tiền ảo không rõ lai lịch này sẽ rất rủi ro.

"Tôi đã tìm hiểu tập đoàn này trên hệ thống UK cũng như tại Việt Nam và chưa thấy thông tin liên quan tới việc tập đoàn này được cấp phép tại Việt Nam. Nó đã vi phạm vào điều khoản, hoạt động kinh doanh trái phép theo Bộ luật Hình sự. Hoạt động chưa được cấp phép sẽ dẫn đến thất thu rất lớn cho cơ quan nhà nước về thuế", Luật sư Nguyễn Hồng Linh - Giám đốc công ty Luật TNHH Link & Partners cho biết cho hay.

Bất thường tiền ảo VBSC: Ai có nhà thì cắm vào ngân hàng, ai có xe bán đi, có bao nhiêu cho vào đây - Ảnh 3.

Những buổi hội thảo được tổ chức hoành tráng của nhóm BFA Group.

Thượng tá Dương Nguyễn Chính - Trưởng phòng Phòng ngừa đấu tranh chống tệ nạn xã hội, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an cho biết: "Chúng đang lợi dụng tên các sàn quốc tế để quảng cáo và mời gọi các nhà đầu tư vào sàn. Khi không được cấp phép thì chúng đánh sập sàn bất cứ lúc nào…".

Dù có những dấu hiệu bất thường như trên, nhưng do ham lãi suất cao, nên hiện nay vẫn có hàng nghìn người bỏ tiền vào nhóm BFA Group để đầu tư tiền ảo VBSC. Trong đó, nhiều nhất người dân các địa phương như: Hà Nội, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Hải Dương, Bắc Ninh…

(Theo VTV)

Thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi bất ngờ 'mất sóng', DJ nổi tiếng xóa bài đăng quảng cáo

Thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi bất ngờ 'mất sóng', DJ nổi tiếng xóa bài đăng quảng cáo

Hàng loạt đại diện đa cấp tiền số BitcoinDeFi bất ngờ xóa hết bài quảng cáo, đồng thời khóa luôn Facebook khiến nhà đầu tư không thể liên lạc được.