{keywords}
 

Thanh toán nhanh chóng với thao tác dễ dàng  

Đã bao giờ bạn rơi vào tình trạng đứng cả buổi ở quầy tính tiền chỉ để “moi” cho ra từng đồng tiền lẻ, hay đành trả lại món đồ yêu thích vì mang không đủ tiền mặt trong dịp sale không? Thật may mắn khi thanh toán không tiền mặt đã xuất hiện, giúp bạn thoát khỏi những tình huống trớ trêu trên. 

Nhận thấy bất lợi của giao dịch bằng tiền mặt, đồng thời nắm bắt xu hướng toàn cầu, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) đã không ngừng phát triển, cải tiến ứng dụng và các tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán qua nhiều hình thức trong hệ sinh thái ngân hàng điện tử với thao tác vô cùng đơn giản để thay thế cho hình thức thanh toán truyền thống.

Chỉ với một chạm, mọi giao dịch từ thanh toán hóa đơn như: điện, nước, mua sắm, đặt vé tàu, vé xe, vé máy bay... đến hầu hết mọi giao dịch chuyển khoản đều được giải quyết dễ dàng cùng ứng dụng VCB-Mobile B@nking và VCBPAY, nằm trong hệ sinh thái ngân hàng điện tử Vietcombank.

An toàn và bảo mật

Không tiền cũng khổ mà có tiền cũng chả sướng hơn là bao. Bao nhiêu phương thức thanh toán đã ra đời nhưng vẫn còn nhiều “lỗ hổng" khiến chúng ta lo lắng. Chẳng hạn như thanh toán bằng tiền mặt đòi hỏi phải giữ tiền trong ví. Thế là người dùng có thể sẽ trở thành “con mồi” của nạn lừa đảo và móc túi. Bên cạnh đó, khi tình trạng rò rỉ thông tin khách hàng ngày càng nhiều, khách hàng lại càng có nhu cầu trải nghiệm những cách thanh toán khác vừa bảo mật lại vừa an toàn.

{keywords}
 

Với hệ sinh thái ngân hàng số của Vietcombank, việc thanh toán không tiền mặt trên Internet Banking và Mobile Banking đảm bảo tính an toàn rất tốt. Để hoàn tất giao dịch, khách hàng trước hết phải đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng, sau đó nhập mã OTP do ngân hàng gửi về qua tin nhắn mới hợp lệ.

“Đánh trúng” nhu cầu của người dùng

Thời gian gần đây, những dịch vụ thanh toán không tiền mặt ngày càng được nhiều ngân hàng đẩy mạnh. Vietcombank cũng không ngần ngại đón đầu xu hướng này với hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng gồm: VCB iB@nking, VCB-Mobile B@nking, VCBPAY, VCB-SMS B@nking và VCB-Phone B@nking cùng những tính năng giải quyết đúng nhu cầu của người sử dụng.

Trong đó, VCB-Mobile B@nking là ứng dụng ngân hàng trên điện thoại di động của Vietcombank, với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và mang những tính năng liên tục được cập nhật để tăng trải nghiệm người dùng.

Với sự đầu tư nghiên cứu về nhu cầu và hành vi người tiêu dùng, VCB-Mobile B@nking ngày càng tạo ra nhiều chức năng tiện lợi như: "Đăng ký trực tuyến", cho phép khách hàng "lấy số" và điền thông tin giao dịch online, rút ngắn thời gian giao dịch tại quầy. Tính năng Đặt vé tàu, vé xe, vé máy bay, Đặt phòng khách sạn, Đặt vé xem phim… đang dần biến ứng dụng số này trở thành người đồng hành đắc lực, không thể thiếu, khiến cuộc sống trở nên đơn giản thuận tiện hơn.

Vừa mới ra mắt trong tháng 8/2018, VCBPAY đã mang đến sự hứng thú cho người dùng trẻ với những tính năng đánh trúng nhu cầu thời hiện đại. Ngoài các tính năng cơ bản như chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, quét mã QR hay hỗ trợ thanh toán nhanh một số dịch vụ, VCBPAY có thể trở thành "chiếc máy chia bill" giải quyết mọi hoá đơn của những nhóm bạn trẻ, hay thành "người nhắc khéo nợ" với tính năng "gửi yêu cầu chuyển tiền". Không dừng ở đó, VCBPAY còn tích hợp công nghệ hiện đại như trợ lý ảo Chatbot, hỗ trợ người dùng mọi lúc mọi nơi.

{keywords}
 

 Ngoài ra, Vietcombank còn là ngân hàng luôn đi đầu phát triển ứng dụng VCB-iB@nking cung cấp trên website, cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch với ngân hàng qua mạng Internet.

Đặc biệt, VCB iB@nking đã ra mắt chức năng “Chuyển tiền định kì”  và “Chuyển tiền tương lai” thích hợp với các doanh nghiệp. Với "Chuyển tiền định kì", khách hàng có thể chuyển tiền cho người hưởng tại Vietcombank với ngày thanh toán ấn định trong tương lai. Còn “Chuyển tiền định kỳ” cho phép khách hàng chuyển tiền cho người hưởng tại Vietcombank với ngày thanh toán được xác định theo một chu kỳ nhất định (ngày/tuần/tháng). Vì thế, người dùng không phải tốn thời gian thực hiện lặp đi lặp lại và tránh được các sai sót hay quên hẹn.

Dịp Tết này, Vietcombank tung nhiều những tính năng mới để phục vụ nhu cầu tăng cao của khách hàng. Tính năng “Đặt vé tàu, vé xe” nay đã được tích hợp trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức khi mua vé tàu xe về với gia đình ngày tết. Vietcombank cũng cho thấy sự “tâm lý” của mình khi ra mắt tính năng “Lì xì Tết” độc đáo, giúp khách hàng có thể chọn mẫu bao lì xì và chọn lời chúc để gửi cho bạn bè, người thân ở xa mà “không lo đụng hàng”.

{keywords}
 

Ngập tràn ưu đãi khi sử dụng

Bên cạnh việc khắc phục những hạn chế của việc sử dụng tiền mặt, phương thức thanh toán không tiền mặt được ưa chuộng còn nhờ những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Càng ngày càng có nhiều dịch vụ thanh toán, giao thức ăn, giao nhận hàng hay dịch vụ di chuyển khuyến khích thanh toán điện tử bằng nhiều chương trình khuyến mãi.

{keywords}
 

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, thông qua việc hợp tác với các đối tác chiến lược, Vietcombank liên tiếp gửi đến người  dùng những ưu đãi hấp dẫn với những khuyến mãi “khủng” để nhân đôi niềm vui giao dịch, cũng như giúp khách hàng có trải nghiệm hài lòng nhất.

Tiếp nối thành công của chương trình khuyến mãi “VCBPAY – Trải nghiệm ngất ngây”, Vietcombank tiếp tục tung ra chương trình khuyến mãi “Quét mã QR – Săn quà đón Tết với VCB-Mobile B@nking và VCBPAY” kéo dài đến hết 04/02/2019. Khách hàng sẽ được hoàn tiền với mỗi giao dịch quét mã thành công trên VCB-Mobile B@nking và VCBPAY, tổng giá trị tiền thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

Tải ngay ứng dụng VCBPAY miễn phí tại Google Play và App Store:

IOS: https://goo.gl/9Uxjmd

Android: https://goo.gl/GMqNS8

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Hotline 1900 545413 hoặc www.vietcombank.com.vn

Ngọc Minh