Tham vọng mang Sơn Hà tới từng ngôi nhà Việt

Cách đây 20 năm, từ khi khởi nghiệp chỉ là một công ty kim khí sản xuất bồn chứa nước inox, ông Lê Vĩnh Sơn nhà sáng lập Tập đoàn Sơn Hà khi đó đã nung nấu một tham vọng không hề nhỏ: "Mang Sơn Hà đến từng căn nhà Việt, giúp người Việt cải thiện sức khỏe từ những sản phẩm gia dụng gần gũi nhất". Sơn Hà đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng Việt bằng sản phẩm bồn inox - giải pháp lưu trữ nước thông minh. Trải qua chặng đường 20 năm dựng xây và phát triển, Sơn Hà trở thành một trong những Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với 10 nhà máy lớn ở trong và ngoài nước cùng hàng nghìn đại lý, nhà phân phối trải khắp 63 tỉnh, thành.



{keywords}
 

Giờ đây lĩnh vực hoạt động của Sơn Hà được mở rộng từ hệ sinh thái gia dụng cho đến công nghiệp, từ các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao như hệ thống lọc nước ngầm Nagaoka, Pin năng lượng mặt trời, Thái dương năng, bể phốt thông minh Septic đến các mặt hàng gia dụng thiết yếu cho mỗi gia đình như: Bình nước nóng, Máy lọc nước R.O, Bếp từ, Sen vòi, Nồi cơm điện, Máy hút mùi, Chậu rửa bát inox...

Bà Nguyễn Thị Hồng Luyến, GĐ Trung tâm Dịch Vụ - Bảo Hành - Chăm sóc khách hàng cho biết, hiện Sơn Hà có tới 120 chi nhánh trên toàn quốc, hoạt động theo phương châm: Chính sách chu đáo phục vụ tận tâm. Không những thế, Sơn Hà đã xây dựng cả một quy trình khép kín và chuyên nghiệp hóa với phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh.

{keywords}
 

“Khách hàng có thể tương tác cùng Sơn Hà qua rất nhiều kênh như: email, Hotline miễn cước, website, facebook, zalo, APP SONHA. Theo đó hệ thống chăm sóc khách hàng của Sơn Hà làm việc tất cả các ngày trong tuần “mọi yêu cầu từ khách hàng được giải quyết nhanh chóng và không bị bỏ sót. Mục đích cao nhất là Sơn Hà đem đến cho khách hàng được dịch vụ tốt và chế độ hậu mãi ưu việt”, bà Luyến nhận định.

Với cách thức trên, tất cả những yêu cầu về dịch vụ, phản hồi sản phẩm của Sơn Hà sẽ được nhân viên chi nhánh giải quyết trong vòng 24 tiếng. “Đó là một thách thức với hệ thống chăm sóc khách hàng toàn quốc, trong vòng 6h tiếp nhận thông tin về sản phẩm, chúng tôi phải kết nối với khách hàng và xử lý sự cố (nếu có) trong vòng 1 ngày. Nhưng chính chất lượng dịch vụ hậu mãi đã góp phần tạo dựng niềm tin yêu của khách hàng đối với Sơn Hà”, bà Luyến nói.

Tầm nhìn của nhà sản xuất gia dụng hàng đầu Việt Nam

Lĩnh vực sản xuất & kinh doanh sản phẩm gia dụng đã góp phần vị thế của thương hiệu Sơn Hà. Tiếp nối thành công đó, Tập đoàn Sơn Hà đầu tư hệ thống dây chuyền công nghệ tiên tiến và nhà máy trong nước để hoàn thiện chất lượng sản phẩm.

{keywords}
 

Ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ Tập đoàn Sơn Hà nhấn mạnh: "Mục tiêu của Sơn Hà là trong mỗi gia đình Việt đều có mặt sản phẩm của chúng tôi. Sơn Hà luôn lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm phát triển kinh tế gắn liền với trách nhiệm xã hội. Chúng tôi xác định áp dụng công nghệ cao, chủ động đổi mới sáng tạo để có những sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, thân thiện với môi trường. Tới đây, Sơn Hà sẽ sản xuất các sản phẩm có nhiều “chất” công nghệ hơn như điều hòa, tủ lạnh, các sản phẩm mang tính cách mạng về năng lượng và môi trường… mang thương hiệu Việt với chất lượng cao, giá cả vừa phải để người tiêu dung có thể yên tâm và trở lại tin yêu những thương hiệu nội địa”.

Sau 20 năm phát triển, Sơn Hà đã xác định tầm nhìn và sứ mệnh trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam và Châu Á trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dân dụng và công nghiệp. Nhà cung cấp giải pháp toàn diện về năng lượng tái tạo (điện năng lượng mặt trời và gió), khai thác và cung cấp giải pháp nước sạch quy mô lớn, cung cấp giải pháp xử lý nước thải quy mô lớn.

“Tôi mơ ước Sơn Hà trở thành nhà sản xuất số một Việt Nam! Bằng con người, bàn tay khối óc người Việt, phục vụ người tiêu dùng Việt, là niềm tự hào của ngành sản xuất trong nước, với tinh thần doanh nghiệp Quốc dân có sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế; Thương hiệu đạt tầm ảnh hưởng quốc gia”, ông Lê Vĩnh Sơn chia sẻ.

Lệ Thanh