Nằm trong quần thể dự án phong cách "làng biển" Sun Premier Village Kem Beach Resort, Boutique Shophouse Melodia hứa hẹn tạo nên những giai điệu hoàn toàn mới ở Phú Quốc - sôi động, trẻ trung và mê say.

Khi đảo Ngọc được đánh thức…

11 tháng, đón hơn 3,7 triệu lượt khách, tăng 38% so với cùng kỳ năm 2017, Phú Quốc đang đi đúng lộ trình trở thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp trong nước và vươn tầm quốc tế.

{keywords}
 

Phú Quốc ngày nay có thể tự hào khi đón dòng khách du lịch tấp nập đến với cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park ở phía Tây Nam đảo. Đi về Đông Nam đảo, du khách sẽ được cảm nhận về một Phú Quốc rất khác - những bãi biển đẹp thiên đường và cả những khu resort trong mơ. Đó là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - Top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới ở Bãi Kem, hay khu nghỉ dưỡng hai mặt biển Premier Village Phu Quoc Resort, Sun Premier Village The Eden Bay - “vườn địa đàng” ở Mũi Ông Đội…

Không lâu nữa, Phú Quốc sẽ lại đón làn gió mới khi Sun Premier Village Kem Beach Resort ở Bãi Kem hoàn thiện. Những villa “làng biển” vừa sang trọng vừa đẹp thuần khiết cùng các dãy phố shophouse sẽ là nơi lưu trú hấp dẫn cho gia đình, các cặp đôi, và cho ngay cả những du khách muốn đi du lịch một mình.

{keywords}
 

Không ai có thể buồn chán ở nơi này, khi ngay trong quần thể Bãi Kem sẽ có cả một trung tâm thương mại với đủ “360 độ loại dịch vụ”. Từ ăn uống trong các nhà hàng, café thoáng đãng, thư giãn tại các spa, hay “cháy hết mình” ở bar, club trẻ trung, thậm chí lưu trú ngay tại các mini hotel được thiết kế ấn tượng… Hoặc, dạo bước ở quảng trường rộng 8.500 m2 kề bên, hít hà những cơn gió từ đại dương trong lành, ngắm vẻ đẹp hiện đại của khu phố sầm uất mang tên Melodia. Ngay tại đây, du khách sẽ còn được thưởng thức bữa tiệc thanh âm và ánh sáng cuồng nhiệt, mê đắm với các sự kiện âm nhạc, lễ hội sôi động…

Với vai trò là nơi cung cấp hệ thống dịch vụ không giới hạn cho toàn khu vực Đông Nam đảo gồm Bãi Kem, Mũi Ông Đội, Boutique Shophouse Melodia được ưu ái nằm ở vị trí cửa ngõ, nơi bất cứ du khách nào đến tham quan, lưu trú ở khu vực này đều đi qua. Mỗi căn Melodia được thiết kế ít nhất 2 mặt thoáng, khoảng 50% là căn góc 3 mặt tiền, cùng hệ thống đường, vỉa hè hai mặt trước, sau nhà rộng rãi, tăng cường tối đa sự kết nối với du khách.

Tất cả sẽ tạo nên những giai điệu hoàn toàn mới ở Phú Quốc - sôi động, bừng sáng và mê say.

{keywords}
 

…Sự hưng thịnh được kiếm tìm

Chỉ vài năm trước thôi, nhìn vào sự bộn bề của Phú Quốc, ít ai có thể nghĩ nơi này sẽ sớm trở thành điểm hẹn của những tên tuổi quản lý vận hành khách sạn quốc tế như AccorHotels, Marriott. Thậm chí cũng chẳng thể nghĩ sẽ có một Phú Quốc trẻ trung sôi động rực sáng ánh đèn từ những khu phố shophouse thời thượng mà người ta thường thấy ở Singapore, Thái Lan, Malaysia, hay châu Âu…

Trước đây, người ta cũng ít khi dám nghĩ tới Phú Quốc - hòn đảo xinh đẹp của Việt Nam có thể sánh được với Bali hay Maldives… Nhưng ngày nay, không gì là không thể.

{keywords}
 

Phú Quốc với chuỗi dự án nhiều tỷ đô trong hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí ở Nam đảo, cùng những bãi biển đẹp mê hồn như Bãi Kem, thì bất cứ du khách nào đến đây cũng sẽ lại muốn lui tới nhiều lần. Không chỉ vì trót “phải lòng” thiên nhiên Nam Phú Quốc, mà còn bởi họ say mê những công trình đẳng cấp đầy bản sắc, những khu phố shophouse trẻ trung, hiện đại, cuốn hút, mới mẻ như Boutique Shophouse Melodia… 

Ngay từ bây giờ, nhiều người đã muốn tìm kiếm sự hưng thịnh dài lâu ở Nam đảo Ngọc. Đó là đầu tư vào các shophouse Melodia để vừa hưởng thụ mọi tiện ích hoàn hảo của Bãi Kem, vừa có nguồn thu nhập lớn trong dài hạn.

{keywords}
 

Bởi thế, Nam đảo còn là miền đất của sự giàu sang…

Sức hấp dẫn của “bản hòa ca” Nam Phú Quốc, trong đó có những giai điệu sôi động từ Boutique Shophouse Melodia chinh phục hàng ngàn người, song cũng chỉ có 168 căn cho 168 chủ nhân đến sớm. Nếu có gì là tiếc nuối, thì số lượng hữu hạn này chính là câu trả lời. Và những người đi sau, tất yếu họ sẽ phải trễ hẹn với shophouse Melodia - nơi mà sự hưng thịnh đã được gieo mầm.

Doãn Phong