Mở cửa thị trường bán lẻ từ năm 2006, đến nay Việt Nam luôn thuộc nhóm 5 thị trường hấp dẫn nhất thế giới. Doanh số bán lẻ 2015 đạt hơn 100 tỷ USD. Cùng với đó, quyền lợi NTD ngày càng được nâng cao cả về chất và lượng.

Những luồng gió mới

Những năm gần đây, thị trường bán lẻ Việt Nam liên tục chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt thương hiệu bán lẻ danh tiếng thế giới cùng chiến lược “khủng” để chiếm lĩnh thị trường như: Aeon mở đại siêu thị thứ 4 tại Việt Nam, Tập đoàn E-mart (Hàn Quốc) mở đại siêu thị đầu tiên tại Gò Vấp (TP.HCM), Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật bản Takashimaya khai trương TTTM đầu tiên tại Việt Nam…

{keywords}

Nguyễn Kim là thương hiệu bán lẻ điện máy được tạp chí Retail Asia xếp hạng Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương nhiều năm liền

Tính đến thời điểm này, hệ thống phân phối hiện đại tại Việt Nam có gần 700 siêu thị, 130 trung tâm thương mại và hơn 1.000 cửa hàng tiện ích. Trong đó có 22 doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài đang kinh doanh tại Việt Nam. Các kênh bán lẻ hiện đại chiếm khoảng 20% thị trường và dự kiến tăng lên 40% năm nay. Doanh số bán lẻ Việt Nam trong năm vừa qua đạt mốc hơn 100 tỷ USD, tăng 10, 6% so với cùng kỳ. Các doanh nghiệp bán lẻ lớn trong và ngoài nước không ngừng chạy đua mở rộng điểm bán ở khắp địa phương.

Bên cạnh những “luồng gió” mới, người tiêu dùng Việt cũng chứng kiến sự thay đổi không ngừng của những tên tuổi cũ… Họ tiếp tục thể hiện bản lĩnh của những doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Việt Nam, không ngừng mang đến trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho người tiêu dùng. Trong đó, Nguyễn Kim được xem là một điển hình với những thành tựu đáng tự hào trong thị trường bán lẻ điện máy Việt Nam.

Tiên phong mang đến trải nghiệm mua sắm mới

Khai trương cửa hàng điện máy đầu tiên tại 6Bis Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1 từ năm 1996 với diện tích khiêm tốn chỉ 150m2, đến nay, Nguyễn Kim đã hình thành và phát triển được chuỗi bán lẻ uy tín, chuẩn mực và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

{keywords}

Khách hàng được tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin trước khi quyết định mua hàng để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu

Nguyễn Kim là doanh nghiệp đi tiên phong trong việc xây dựng kênh bán lẻ hiện đại với chủ trương đầu tư mạnh mẽ cho chất lượng phục vụ. Các trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim được thiết kế hiện đại với khu vực trải nghiệm được đầu tư quy mô, hướng tới xây dựng môi trường mua sắm tiện nghi, khách hàng được thoải mái trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới trước khi mua hàng. Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tư vấn trung thực, giúp khách hàng chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Bên cạnh đó, giá cả được niêm yết rõ ràng, khách hàng được dùng thử và đổi trả sản phẩm thoải mái theo chính sách của hãng kết hợp với chính sách Nguyễn Kim, được giao hàng miễn phí đến nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Chưa hết, nắm bắt tâm lý người dùng, quan tâm đặc biệt đến khâu phục vụ “hậu mua sắm” như: giao nhận, lắp đặt, bảo trì, chăm sóc… Nguyễn Kim có quy trình giao nhận lắp đặt khá chuyên nghiệp, đảm bảo phục vụ khách hàng được xuyên suốt và nhanh chóng. Đội ngũ giao nhận lắp đặt với lực lượng nhân sự lên đến hàng ngàn nhân viên, số lượng xe tải và xe gắn máy hùng hậu đảm bảo tiến độ giao nhận cho khách hàng trong mọi địa hình.

Các nhân viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao, được đào tạo chính quy, có trách nhiệm tư vấn kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng, đảm bảo chất lượng công trình lắp đặt. Chính sách hậu mãi chu đáo của doanh nghiệp cũng giúp thúc đẩy nhanh quá trình bảo hành, sửa chữa sản phẩm.

Kỷ niệm 20 năm thành lập kênh bán lẻ hiện đại chuyên ngành điện máy - kỹ thuật số, Nguyễn Kim cùng các tập đoàn điện tử và đối tác tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt để tri ân khách hàng trên toàn hệ thống, diễn ra từ nay đến ngày 30/9/2016.

Các tập đoàn điện tử giảm giá từ 20%, 30% đến 50% hàng trăm ngàn sản phẩm ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại di động smartphone, đồ dùng nhà bếp, hàng gia dụng...

Khách hàng mua các sản phẩm kỹ thuật số giá trị từ 3 triệu đồng trở lên sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng là 20 chuyến du lịch Mỹ với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Hỗ trợ tài chính mua sắm từ MasterCard và các ngân hàng Citibank, ANZ, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Shinhanbank. Đặc biệt, chương trình “Giờ Vàng mua sắm” mỗi thứ 6, thứ 7 hàng tuần là cơ hội mua hàng giá rẻ bất ngờ.

Truy cập nguyenkim.com hoặc gọi 1900 1267 để biết thêm chi tiết.

Đ.T