BaoViet Happy House do Ngân hàng Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt phối hợp cung cấp. Giải pháp tích hợp ngân hàng - bảo hiểm đã giúp khách hàng tiếp cận với ngôi nhà mơ ước dễ dàng và nhanh chóng.

Không chỉ có vậy, với chính sách mới năm 2019 khách hàng tham gia BaoViet Happy House sẽ còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi vượt trội so với gói vay cũ, cụ thể như:

- Thời hạn vay lên tới 25 năm

- Lãi suất hấp dẫn, chỉ từ 6,66%/năm

- Miễn phí trả nợ trước hạn sau 36 tháng

- Mức cho vay lên tới 85% phương án vay vốn

- Ân hạn trả gốc trong 6 tháng đầu

- Chính sách trả nợ trước hạn linh hoạt.

{keywords}
 

Cùng với đó, khách hàng sẽ được tặng phí bảo hiểm nhà tư nhân trong 1 năm đối với khoản vay có tài sản đảm bảo là nhà ở. Đồng thời nếu khách hàng đang tham gia BaoViet Happy House mà có nhu cầu vay thêm sẽ được vay số tiền tối đa bằng số tiền đã trả, miễn phí trả nợ trước hạn và giảm ngay 1%/năm trên lãi suất cho vay kỳ đầu.

Sản phẩm BaoViet Happy House được áp dụng cho tất cả khách hàng vay mua bất động sản, xây dựng và sửa chữa nhà ở với thời hạn vay vốn tối thiểu 36 tháng. Chỉ cần tới Ngân hàng Bảo Việt và hoàn tất hồ sơ vay vốn, khách hàng sẽ được phê duyệt khoản vay chỉ trong vòng 16 giờ làm việc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về BaoViet Happy House, liên hệ Tổng đài 1900.55.88.48 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch của Ngân hàng Bảo Việt trên toàn quốc.

Website: https://www.baovietbank.vn

Ngân hàng Bảo Việt là đơn vị thuộc Bảo Việt - Tập đoàn Tài chính Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam do Nhà nước giữ cổ phần chi phối.

Ra đời năm 2009, sau 10 năm hoạt động, Ngân hàng Bảo Việt đã luôn sát cánh, đồng hành và đem tới khách hàng những sản phẩm nhiều tiện ích giúp khách hàng nâng tầm cuộc sống.

Xuân Thạch