Sau khi được những người thợ Sài Gòn tút tát lại và trở nên "thay da đổi thịt", chiếc Bentley Continental GT bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội dù vẫn mang biển 51A.

{keywords}

Cách đây khoảng một tháng, mẫu xe 2 cửa Bentley Continental GT từng gây chú ý với người yêu xe trong nước sau khi được "phẫu thuật thẩm mỹ" bởi một garage tại Sài Gòn. Nguyên gốc chiếc xe mang màu sơn trắng, tuy nhiên chủ xe đã độ lại với nước sơn xám mờ.

{keywords}

Cuối tuần qua, siêu xe Bentley độ độc đáo này được cánh săn ảnh bắt gặp trên một con phố ở Hà Nội. Có nguồn tin cho rằng chiếc xe thuộc sở hữu của một người chơi xe tại Hà Nội, dù vẫn mang biển số Sài Gòn.

{keywords}

Theo chia sẻ của những người thợ độ Sài Gòn, chủ xe đã bỏ ra số tiền khoảng 300 triệu đồng để "lột xác" chiếc xe này. Thời gian độ kéo dài khoảng 3 tháng.

{keywords}

Chụp ống xả do chính những người thợ độ Sài Gòn chế tạo thủ công thay vì sử dụng thiết kế ban đầu của bộ bodykit.

{keywords}

Bộ vành 22 inch tạo điểm nhấn nổi bật cho mẫu xe 2 cửa của Bentley. Ngoài ra, gói bodykit còn mang đến những điểm nhấn khác cho xe với sự xuất hiện của những khe gió trên cản trước, lỗ thông hơi trên nắp ca-pô, lip cản trước làm từ sợi carbon...

(Theo Zing)