Trải nghiệm các chương trình thưởng từ những siêu ứng dụng thực sự là một lực hút khó có thể chối từ với bất cứ người tiêu dùng nào

Thời đại hiện nay, việc thu hút khách hàng mới quan trọng nhưng việc giữ chân khách hàng sẵn có mới là việc cần quan tâm nhất của nhiều doanh nghiệp.

Sử dụng dịch vụ trên “siêu ứng dụng” để… tích luỹ điểm

Với nhiều khách hàng, việc sử dụng một siêu ứng dụng (super-app) với nhiều dịch vụ, nhiều chọn lựa khác nhau trong quá trình tích luỹ, đổi điểm thưởng sẽ mang lại sự hào hứng đáng kể.

Điều này khiến họ có thêm nhiều tiện ích, thậm chí là cả thú vui tích luỹ, đổi điểm thưởng và săn tìm khuyến mại bằng điểm thưởng.

Đơn cử như mô hình dịch vụ đa dạng trong hệ sinh thái mới của siêu ứng dụng Grab, nơi người dùng có những trải nghiệm khách hàng thân thiết từ những niềm vui đổi điểm đi xe cho đến những khám phá ẩm thực, du lịch đầy thú vị.

{keywords}
Càng sử dụng nhiều dịch vụ, càng tích luỹ nhiểu điểm để quy đổi các tiện ích khác

Việc thử nghiệm các niềm vui dành riêng cho các “thượng đế” trên hệ sinh thái Grab khá đơn giản. Điểm thưởng GrabRewards sẽ được tự động tích luỹ khi người dùng sử dụng dịch vụ di chuyển, dịch vụ giao nhận hàng hóa, dịch vụ giao nhận thức ăn hay thanh toán qua GrabPay by Moca trên ứng dụng Grab.

Hạng mức càng cao, ưu đãi càng nhiều và điều thú vị nhất là người dùng có thể tích điểm và quy đổi thành các loại ưu đãi khác nhau như du lịch, mua sắm… tại 8 quốc gia với 235 thành phố trong khu vực Đông Nam Á.

Siêu ứng dụng, siêu khuyến mại và siêu thú vị khi trải nghiệm

Ngay từ những điểm tích luỹ đầu tiên, người dùng có thể có ngay những tiện ích và ưu đãi độc quyền, “nhanh như chớp” với vé xem phim miễn phí, ưu tiên đặt xe, đổi điểm thành cuốc xe…

Đặc biệt, với siêu ứng dụng, người dùng có thể chọn nhiều dịch vụ khác nhau trên cùng một nền tảng và điểm tích luỹ sẽ ngày càng nhiều hơn.

Càng đa dịch vụ, siêu ứng dụng càng hút nhiều người dùng và chính lượng dữ liệu người dùng khổng lồ ấy là điểm cộng, là thị trường tiềm năng mà mọi thương hiệu đều khao khát được kết nối mạng lưới, có networking chia sẻ các giá trị chung.

{keywords}
Khám phá các tiện ích của GrabRewards trên nền tảng siêu ứng dụng Grab

Với khả năng níu chân khách hàng thân thiết qua việc khám phá những ưu đãi siêu hấp dẫn từ các chương trình ưu đãi như GrabRewards, những khách hàng thân thiết sẽ xứng đáng được nhận nhiều hơn.

Nếu thành viên hạng Vàng (Gold) của Grab có thể tích luỹ gấp 1.5 lần điểm thưởng thì thành viên hạng Bạch kim (Platinum) có thể nhân đến 2 lần điểm tích luỹ, giúp người dùng nhanh chóng có một ngân hàng điểm “khủng” để trải nghiệm các món ngon của dịch vụ GrabFood hay hô biến thành những chuyến du lịch với nhiều ưu đãi.

{keywords}
Những chuyến du lịch sẽ thú vị hơn với trải nghiệm đổi điểm từ GrabRewards

Để níu giữ chân khách hàng, chương trình khách hàng thân thiết sẽ là bước đi chiến lược mà các nhãn hàng không thể bỏ qua. Nhưng với người dùng, điều đó chỉ thoả mãn khi họ có thể tự lựa chọn những ưu đãi phù hợp với nhu cầu của họ. Đơn giản là ở thời kỷ nguyên số, sự thú vị phải là những trải nghiệm vượt mọi giới hạn, cả ngành hàng, thời gian và không gian…, điều mà người dùng có thể trải nghiệm dễ dàng cùng GrabRewards, trên nền tảng siêu ứng dụng như Grab.

Bảo Nhi