Từ ngày mai 21/11/2017, lần đầu tiên hệ thống siêu thị hàng tiêu dùng nhanh là Co.opmart và Co.opXtra thử nghiệm hình thức đồng loạt giảm giá mạnh nhất có thể cho hàng loạt mặt hàng thiết yếu theo kiểu “Black Friday” của Mĩ.

Theo kế hoạch, trong tuần thứ 3 của Tháng trân trọng cảm ơn khách hàng 2017, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước sẽ đồng loạt áp dụng giảm giá tối đa cho hàng loạt mặt hàng tiêu dùng trong 6 ngày liên tiếp để tạo hiệu ứng tưng bừng mua sắm hết sức tiết kiệm cho người tiêu dùng với chủ đề “6 ngày cuồng nhiệt mua sắm”.

Được xem là hiệu ứng mua sắm độc đáo, “Black Friday” lần đầu tiên được hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra áp dụng thí điểm trên 60.000 sản phẩm nhu yếu trong chương trình “6 ngày cuồng nhiệt mua sắm” áp dụng từ 21/11 đến 26/11/2017 đồng loạt tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước.

Các loại bột giặt, dầu gội đầu, nước rửa chén, sữa tắm, bình đun siêu tốc, các loại dụng cụ nhà bếp và nồi inox, quần áo thời trang nam nữ, bếp ga, cây lau nhà, chảo chống dính, chăn drap, đồ lót, nước tẩy toilet, bàn chải đánh răng, bia Sapporo, khô bò, Pepsi, bánh Kinh Đô, hộp đựng thức ăn, … sẽ tập trung giảm nửa giá với số lượng cực lớn.

Bên cạnh chương trình Black Friday “6 ngày cuồng nhiệt mua sắm”, người tiêu dùng đến mua sắm trong tuần lễ cuối của Tháng trân trọng cảm ơn khách hàng 2017 sẽ được hưởng lợi kép khi siêu thị Co.opmart và Co.opXtra vẫn áp dụng song song chương trình này cùng chương trình mỗi ngày giảm giá đến 50% cho 1.000 sản phẩm và mỗi ngày tặng khách hàng từ 1 đến 4 Iphone 8 plus chinh hãng mới nhất.

Ngọc Minh