Mua tủ lạnh, tặng bếp hồng ngoại

Hiện nay, những thiết kế tối giản, hình thức thẩm mỹ tinh tế, phù hợp lối sống thời thượng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi phong cách thiết kế nội thất. Nắm bắt được điều này, Samsung đã cho ra đời nhiều mẫu tủ lạnh có thể đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Dòng tủ lạnh đang hút khách tại chuỗi mua sắm Nguyễn Kim là sản phẩm Samsung Inverter RT38K5982DX giá chỉ còn 14,9 triệu đồng. Với dung tích 380 lít, chiếc tủ lạnh hai cửa cơ bản này được nhiều bà nội trợ ưa chuộng bởi thiết kế tiết kiệm diện tích bếp; khu trữ rộng rãi với hai dàn lạnh độc lập và luồng nhiệt "thân thiện" giúp đồ ăn luôn giữ độ tươi, ngon; ngăn lấy nước thiết kế bên ngoài tiện lợi kết hợp công nghệ làm đá tự động theo phong cách dòng tủ lạnh siêu sang. Hơn thế, trong Tuần lễ vàng Hàn Quốc đang diễn ra tại Nguyễn Kim khách hàng còn được tặng bếp hồng ngoại Ferroli 2000W CS2000EC.

{keywords}
 

Người tiêu dùng cũng có nhiều lựa chọn cho các dòng tủ lạnh dung tích nhỏ hơn như tủ lạnh Samsung 200 lít RT19M300BGS giảm tới 20% giá còn 5,19 triệu đồng. Tủ lạnh Samsung inverter 255 lít RT25M4033S8/SV giảm tới 21% giá còn 6,99 triệu. Hai dòng tủ lạnh này trang bị công nghệ Inverter hiện đại, ngoài lợi ích tiết kiệm điện năng tối ưu còn không bị đóng tuyết trong ngăn đông hay ngăn mát, nhờ đó thực phẩm được bảo quản luôn tươi ngon, tiết kiệm công sức vệ sinh tủ.

Máy giặt Samsung êm ái, siêu tiết kiệm giảm giá 42%

Với động cơ Inverter mạnh mẽ, máy giặt Samsung giúp giảm thiểu tiếng ồn nhưng vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ. Dòng máy giặt Samsung với thiết kế cửa trước - lồng ngang và sức chứa tới 8kg ưu đãi lên tới 42% chỉ còn 7,69 triệu đồng. Công nghệ Inverter và truyền động dây curoa của máy giặt Samsung 8kg WW80J54E0BW cập nhật thiết kế mới nhất giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm điện nước tối ưu lên tới 60%, nâng cao độ bền của quần áo. Sản phẩm này là giải pháp giúp hạn chế tiếng ồn, giúp gia đình tập trung, thư giãn tốt hơn cũng như không làm phiền giấc ngủ của người dùng. Đặc biệt hơn, dòng máy giặt này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam cycles loại bỏ 99,9% vi khuẩn và tác nhân dị ứng, chế độ Eco Drum Clean tự làm sạch lồng giặt phù hợp với gia đình có em bé.

Cũng trong Tuần lễ vàng Hàn Quốc, tủ lạnh và máy giặt thương hiệu Samsung với nhiều dòng sản phẩm từ phổ thông đến cao cấp giảm giá hấp dẫn lên tới 42% và tặng thêm gói bảo hành lên tới 60 tháng tại Nguyễn Kim.

{keywords}
 

Các sản phẩm máy giặt cửa trên, lồng đứng Samsung WA72H4000SG và Samsung WA90M5120SG với sức chứa lớn từ 7,2 đến 9kg giá từ 3,79-4,99 triệu đồng trong "Tuần lễ vàng" năm nay. Samsung 9kg WA90M5120SG còn trang bị thêm tính năng hẹn giờ thông minh. Người sử dụng có thể thoải mái hẹn giờ bắt đầu và hoàn thành giặt phù hợp với lịch trình.

{keywords}
 

Để hỗ trợ người tiêu dùng có thể rinh ngay những món đồ tiện lợi về nhà, Nguyễn Kim cùng các đối tác đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng có thể trả góp lãi suất 0%, trả trước 0 đồng lên đến 9 tháng theo chính sách chương trình từ Nguyễn Kim. Không những vậy, các khách hàng là chủ thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ của các ngân hàng Sacombank, Vietcombank, BIDV và tổ chức thẻ JCB được giảm thêm từ 500.000 đồng tới 1 triệu đồng tuỳ theo thời gian mua sắm.

Xem ngay các sản phẩm ưu đãi tại www.nguyenkim.com hoặc liên hệ trung tâm thông tin khách hàng 1900 1267 để được hỗ trợ.

Lệ Thanh