Người dùng Shopee không còn xa lạ với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn liên tục diễn ra trên ứng dụng mua sắm đình đám này, đặc biệt là ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale với vô vàn deal giá sốc rất thành công trong 2 năm qua.

Năm nay, “cơn bão” 11.11 Shopee Siêu Sale tiếp tục“đổ bộ”với 1.111 thương hiệu lớn đồng hành và mức giảm giá lên đến 50%, hứa hẹn 3 tuần lễ tưng bừng dành cho các tín đồ mua sắm.

Đầu tư hơn, trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn

Với mục tiêu không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, Shopee liên tục tung ra những chương trình khuyến mãi khủng, với bộ sưu tập các sản phẩm chất lượng đi kèm mức giá ưu đãi. Mùa mua sắm 11.11 Shopee Siêu Sale năm nay, người dùng có quyền kỳ vọng vào một đại tiệc sale bùng nổ, với những trải nghiệm mua sắm “có 1 không 2”.

Ông Pine Kyaw - Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: “Đây là năm thứ 3 Shopee tổ chức sự kiện ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale tại Việt Nam, đồng thời sự kiện 11.11 năm nay cũng được đầu tư hơn so với những lần tổ chức trước đây.

Chúng tôi đã chuẩn bị cho sự kiện này từ nhiều tháng trước và làm việc tích cực với các nhà cung cấp, các đối tác, đơn vị vận chuyển,... nhằm đảm bảo mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng trong mùa mua sắm cuối năm.”

{keywords}
Từ 25/10 - 11/11/2018 Shopee giảm giá đến 50% trên tất cả các ngành hàng, cùng nhiều tính năng có tính giải trí cao, mới lạ trên ứng dụng mua sắm Shopee.

Đặt lịch hẹn với những Ngày sale chủ đề

Theo những sáng kiến giúp cải thiện và nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người dùng do Facebook kết hợp với Tập đoàn tư vấn Boston (BCG) giới thiệu, Shopee được xem như một đơn vị có những nỗ lực cải tiến nhằm hỗ trợ người dùng dễ dàng thao tác và mua sắm liền mạch trên kênh bán hàng trực tuyến. Minh chứng cho điều này, ngày 11.11 Shopee Siêu Sale năm nay sẽ dựa trên thói quen khách hàng, sáng tạo thêm nhiều chủ đề mua sắm mới, hứa hẹn đem tới cho người dùng cảm giác mua sắm xuyên suốt trong tầm giá siêu hấp dẫn.

{keywords}
11.11 Shopee Siêu Sale năm nay giúp người dùng có đến 3 tuần cùng Shopee săn những ưu đãi hấp dẫn trong những Ngày siêu chủ đề không thể bỏ lỡ.

Cụ thể, nếu phái đẹp có chủ đề ngày 11/11 Sale Mỹ Phẩm sẽ diễn ra từ 6/11 với tất tần tật các voucher độc quyền, các sản phẩm làm đẹp giảm giá lên đến 50% thì phái mạnh cũng có chủ đề 11/11 Sale Cho Quý Ông bắt đầu sớm từ ngày 5/11 với nhiều ưu đãi sốc.

Với hàng loạt deal khủng theo chủ đề, chắc chắn người dùng sẽ không bị bỏ lỡ bất kỳ món hàng nào mình đang “tăm tia”, và sẵn sàng đặt lịch, trực chiến để tậu ngay bằng được khi deal mở bán.

Ưu đãi đa đối tác - Thả ga mua sắm, chẳng lo về giá

Xem người dùng và người bán đều là lõi để tạo kênh kinh doanh đa chiều, đồng thời phục vụ khách hàng trong khu vực, Shopee luôn cộng tác chặt chẽ với những thương hiệu hàng đầu trong các ngành hàng nhằm mang đến cho người tiêu dùng những ưu đãi có giá cạnh tranh nhất trên thị trường thể hiện qua các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Với hơn 1.111 thương hiệu lớn đồng hành cùng Shopee trong ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale sắp tới, người dùng sẽ có cơ hội mua sắm với mức giá giảm lên đến 50% khi mua các sản phẩm độc quyền đến từ các thương hiệu uy tín.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn có cơ hội nhận thêm những ưu đãi đặc biệt từ các đối tác của Shopee, điển hình: Giảm ngay 300,000VNĐ cho người tiêu dùng khi chọn hình thức thanh toán bằng thẻ SeABank, Standard Chartered hay chọn FE Credit làm đơn vị vay tài chính. Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng chọn đơn vị vận chuyển: Giao Hàng Nhanh, Viettel Post và Giao Hàng Tiết Kiệm.

Săn sale cùng thần tượng

Nắm bắt tâm lý từ người dùng thích chọn lựa sản phẩm, tương tác cùng thần tượng, người nổi tiếng, Ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale còn mang đến trò chơi mới Kéo Búa Bao, nơi mà bạn có thể thi đấu cùng những nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay và có cơ hội nhận được 50 triệu tiền xu trên Shopee.

Bên cạnh đó, Shopee còn nâng cấp phiên bản trò chơi Lắc Xu với tổng giá trị kho xu mỗi ngày lên đến 1 tỷ đồng và đặc biệt, thưởng nhóm lên đến 400 xu/người (nhóm tối đa 5 người).

Shopee còn ra mắt TVC hoành tráng với màn kết hợp giữa nàng hậu Trần Tiểu Vy cùng các chàng trai tuyển thủ U23 - Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Toàn, Đình Trọng, tạo cơ hội cho fan lắc lư, hòa nhịp cùng các thần tượng trong phiên bản Shopee Shark vui nhộn.

Doãn Phong