Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt nhằm gia tăng tiện tích và đảm bảo an toàn. Nhiều đơn vị kết nối thanh toán qua mã QR code. Hình thức này xuất hiện ở khắp mọi nơi từ nhà hàng, cửa hàng cao cấp tới các quán ăn đường phố, xe taxi... giúp cho quy trình thanh toán tiện lợi hơn.

Chị Ngọc Ánh (26 tuổi, Hà Nội) cho biết mỗi lần ra ngoài chị không mang theo nhiều tiền mặt, thay vào đó là chiếc điện thoại thông minh để quét mã QR.

“Mỗi lần đi siêu thị hay tới các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng… tôi đều dùng ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử có tích hợp VNPAY-QR để thanh toán hàng hóa, vừa tiện lợi vì không phải mang theo nhiều tiền mặt trong túi, vừa không phải chạm nhiều trong tình hình dịch bệnh vẫn phức tạp. Đặc biệt, quét VNPAY-QR tôi nhận được rất nhiều mã giảm giá nên mỗi lần mua sắm tiết kiệm kha khá”, chị Ánh chia sẻ thêm.

{keywords}
 Khách hàng hào hứng khi trải nghiệm VNPAY-QR

Anh Lê Tú (38 tuổi, TP.HCM) cũng là một tín đồ “quét mã QR” cho hay: “Lý do tôi chọn thanh toán qua VNPAY-QR nhằm giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh, dễ dàng thanh toán và theo dõi lịch sử mua sắm, hơn nữa việc hạn chế mang tiền mặt ra ngoài sẽ ngăn chặn nguy cơ trộm cắp”.

Nhận thấy sự cần thiết của phương thức thanh toán VNPAY-QR, chị Ngọc Trang (28 tuổi) chủ shop thời trang trên phố Cầu Giấy (Hà Nội) đã nhanh chóng tích hợp. Theo chị Trang, sau một thời gian sử dụng, VNPAY-QR mang lại nhiều lợi ích cho cửa hàng. “VNPAY-QR rút ngắn thời gian thanh toán, thao tác nhanh gọn, đơn giản, giảm bớt khối lượng công việc cho nhân viên thu ngân. Tôi cũng có thể tận dụng ưu thế của mã QR để bán hàng từ nhiều hình thức khác nhau, như online website, mạng xã hội, tờ rơi,…từ đó gia tăng lợi nhuận cho cửa hàng”, chị Trang chia sẻ.

Để khuyến khích doanh nghiệp tăng cường kết nối phương thức thanh toán không tiền mặt cũng như hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sau giãn cách, VNPAY mang tới các gói ưu đãi hấp dẫn. Trong thời điểm này, VNPAY miễn phí dịch vụ tới 3 tháng với giải pháp thanh toán VNPAY-QR. Phương thức này không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình thanh toán mà còn tiết kiệm chi phí vận hành, tăng hiệu quả kinh doanh khi có cơ hội tiếp cận với 20 triệu khách hàng thường xuyên của VNPAY-QR thông qua hơn 30 ứng dụng ngân hàng và 9 ví điện tử.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, VNPAY tặng thêm tới 12 tháng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng POS365 và trả chậm 70% giá trị thiết bị bán hàng VNPAY-POS tích hợp sẵn thanh toán QR, thẻ ngân hàng.

VNPAY hy vọng các gói ưu đãi giúp doanh nghiệp tiết giảm đáng kể chi phí vận hành trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn, đồng thời việc ứng dụng các tiện ích công nghệ sẽ mang đến cơ hội tốt nhằm thu hút khách hàng và kinh doanh một cách hiệu quả.

Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi xem tại https://bit.ly/2XrcoRk

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 cho phép xử lý đơn hàng siêu nhanh chỉ trong ba giây, chủ cửa hàng có thể quản lý kinh doanh từ xa trên mọi loại thiết bị mà vẫn nắm bắt được các hoạt động tức thời tại điểm bán. 

Thiết bị bán hàng VNPAY-POS cầm tay hiện đại được tích hợp sẵn các phương thức thanh toán như thẻ ngân hàng và quét mã VNPAY-QR nên mọi thao tác xử lý đơn hàng, thanh toán của cửa hàng sẽ gói trọn trong 1 thiết bị duy nhất, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và không chiếm nhiều không gian cửa hàng.

Doãn Phong