“Hàng Việt chất lượng tốt - Dịch vụ chất lượng hoàn hảo vì quyền lợi người tiêu dùng” là chương trình do Trung tâm bảo vệ Người tiêu dùng và Viện Kinh tế và văn hóa phối hợp tổ chức, nhằm lựa chọn ra những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo, uy tín, chất lượng đối với người tiêu dùng của doanh nghiệp sản xuất trên cả nước. Chương trình giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của người Việt. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp có thể quảng bá hình ảnh của công ty, sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng trên cả nước nhằm thúc đẩy quá trình sản xuất, kinh doanh. Tiêu chí bình chọn của chương trình khá khắt khe từ chất lượng dịch vụ, uy tín với người tiêu dùng cho đến sức cạnh tranh trên thị trường.

{keywords}
 

Tự hào là đơn vị đầu ngành trong việc sản xuất chế biến sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa, Công ty Cổ phần NGK Yến sào Khánh Hòa đã nghiên cứu nhằm đưa yến sào vào chế biến dựa trên nền tảng ẩm thực cổ truyền dân gian kết hợp với công nghệ, dây chuyền thiết bị hiện đại từ châu Âu, thế mạnh của sản phẩm là đảm bảo giữ nguyên tinh chất bổ dưỡng của yến sào khi được chế biến theo dây chuyền công nghiệp.

{keywords}
 

Với hệ thống trên 1000 nhà phân phối và đại lý, các sản phẩm của công ty hiện đã có mặt tại 63 tỉnh thành trong nước, vươn đến 545 huyện và 50 thị xã trên toàn quốc. Công ty luôn nỗ lực trong việc quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm ra thị trường thế giới, đến nay đã đạt được một số thành quả nhất định, sản phẩm được xuất khẩu đi nhiều nước, hiện đã có hơn 20 nhà phân phối, đại lý, văn phòng đại diện tại nước ngoài như Hoa Kỳ, Úc, Canada, Nga, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc ..., liên tục đạt được nhiều bằng khen, giải thưởng,chứng nhận có giá trị như: Chứng nhận Công ty Cổ phần phù hợp với các yêu cầu của hệ thống QAS 2018 đảm bảo chất lượng do Liên hiệp chất lượng Châu Á - Thái BìnhDương đánh giá, chứng nhận Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015, chứng nhận Nguyên tắc an toàn thực phẩm HACCP, chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, chứng nhận sản phẩm và dịch vụ vàng cho bé, huy chươngVàng vì sức khỏe cộng đồng, chứng nhận doanh nghiệp phát triển rồng vàng Asean, Cúp Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Châu Á năm 2018, chứng nhận Hàng Việt Nam tin dùng 2019, chứng nhận Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2019, chứng nhận Sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019, nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Với tiêu chí “Đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng”, uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu; sản phẩm nước yến sào Sanvinest của Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã đem đến cho người tiêu dùng cơ hội thưởng thức một trong những đặc sản bổ dưỡng cho sức khỏe.

Vĩnh Phú