Sacombank triển khai sản phẩm “Vay thấu chi tiêu dùng” nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng cá nhân có nhu cầu chi tiêu, mua sắm vượt số tiền có trong tài khoản thanh toán.

Khách hàng vay thấu chi tiêu dùng không cần có tài sản bảo đảm, không phải trả phí khi tất toán khoản vay trước hạn, không cần đóng thêm phí duy trì tài khoản thấu chi và không cần phải đến ngân hàng mỗi khi có nhu cầu vay. Vay thấu chi tiêu dùng thuận lợi cho tất cả khách hàng, đặc biệt là khách hàng làm việc vào giờ hành chính.

Khách hàng chỉ cần có tài khoản nhận thu nhập hàng tháng mở tại Sacombank và làm hồ sơ đăng ký sử dụng sản phẩm một lần duy nhất tại bất kỳ điểm giao dịch nào của Sacombank là có thể vay thấu chi tiêu dùng với mức vay tối đa 4 lần thu nhập (lên đến 150 triệu đồng), thời hạn vay là 1 năm.

{keywords}
 

Theo đó, khi tài khoản của khách hàng không đủ để thanh toán cho các hóa đơn mua sắm, sử dụng dịch vụ trực tuyến hoặc tại các điểm chấp nhận thẻ; chuyển khoản 24/7 hoặc thanh toán hóa đơn điện/nước/cáp/internet/điện thoại qua Ngân hàng điện tử thì Sacombank sẽ chi ngay lập tức tiền trong mức vay để thanh toán giúp khách hàng.

Khách hàng cũng không cần phải đến ngân hàng để trả tiền vay vì Sacombank sẽ chủ động trích thu vốn vay ngay khi tài khoản của khách hàng có tiền, riêng tiền lãi tính trên số ngày thực tế thấu chi sẽ được Sacombank trích thu định kỳ hàng tháng từ tài khoản của khách hàng.

Bên cạnh Vay thấu chi tiêu dùng, Sacombank còn cung cấp nhiều sản phẩm cho vay phục vụ nhu cầu đời sống không cần tài sản bảo đảm với nhiều tiện ích riêng dành cho các nhóm khách hàng khác nhau như: Vay tiêu dùng nhanh trong 4 giờ dành cho khách hàng có thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng; Vay mua xe máy với mức hỗ trợ lên đến 90% giá trị xe; Vay tiêu dùng hưu trí dành cho khách hàng đang hưởng chế độ hưu trí/trợ cấp bảo hiểm xã hội…

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Các điểm giao dịch Sacombank trên toàn quốc

Hotline 1900 5555 88

Email: ask@sacombank.com

Website: www.sacombank.com.vn hoặc khuyenmai.sacombank.com.

Xuân Thạch