Trụ sở Chi nhánh Thái Bình có tổng kinh phí đầu tư hơn 30 tỷ đồng, được xây dựng với quy mô gồm 1 tầng hầm, 4 tầng lầu và 1 tầng tum với tổng diện tích xây dựng hơn 2.200 m2; tọa lạc tại khu vực tập trung đông dân cư và các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp và cũng như nhiều cơ quan ban ngành của tỉnh & thành phố Thái Bình, thuận tiện cho việc liên hệ và giao dịch. Chi nhánh Thái Bình dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động vào tháng 10/2019 với kỳ vọng sẽ cùng các ngân hàng bạn đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch tài chính của các cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn thông qua các giải pháp tài chính trọn gói với giá thành hợp lý nhất, góp phần phát triển kinh tế của thành phố Thái Bình nói riêng và tỉnh Thái Bình nói chung trong thời kỳ hội nhập.

{keywords}
 

Tại thời điểm 2012, Sacombank đã phủ kín mạng lưới tại tất cả các tỉnh thành thuộc khu vực Đông Nam bộ, Tây Nam bộ, Bắc Trung bộ, Nam Trung bộ và Tây Nguyên. Thương hiệu Sacombank cũng đã vươn đi chinh phục cộng đồng dân cư và doanh nghiệp tại hai nước bạn Lào và Campuchia. Đặc biệt là Sacombank đã nâng cấp mở rộng quy mô hoạt động chi nhánh tại nước ngoài thành Ngân hàng con tại Campuchia vào năm 2011 và tại Lào vào năm 2015. Trước đó, giai đoạn 2002 đến 2008, Sacombank cũng đã đưa vào hoạt động 04 công ty trực thuộc trong các lĩnh vực: Quản lý nợ và Khai thác tài sản, Cho thuê tài chính, Kiều hối và Sản xuất kinh doanh vàng bạc đá quý.

{keywords}
 

Vào cuối năm 2018, Sacombank đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận việc thành lập 4 chi nhánh tại các tỉnh Thái Bình, Ninh Bình, Nam Định và Lào Cai trên cơ sở chuyển đổi giấy phép hoạt động của 4 chi nhánh hiện hữu là chi nhánh Tri Tôn (tại An Giang), chi nhánh Nam Cần Thơ (tại Cần Thơ), chi nhánh Thanh Bình (tại Đồng Tháp) và chi nhánh Thới Bình (tại Cà Mau). Đồng thời, Sacombank cũng được phép thành lập 4 phòng giao dịch trên cơ sở các chi nhánh đã chuyển giấy phép để tiếp tục phục vụ khách hàng tại địa bàn cũ này. Tại thời điểm hiện nay, mạng lưới Sacombank bao gồm 566 điểm giao dịch tại 48/63 tỉnh thành tại Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia, tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong nhóm ngân hàng TMCP tư nhân.

{keywords}
 

Bên cạnh mở rộng về số lượng, Sacombank còn chú trọng tăng cường hiệu quả hoạt động của mạng lưới bằng cách tái bố trí các điểm giao dịch có địa bàn chồng chéo, hướng đến các vị trí tiềm năng hơn. Vì vậy, các điểm giao dịch đều nhanh chóng ổn định, tăng trưởng tích cực và chiếm thị phần đáng kể ở các địa phương. Không dừng lại ở đó, Sacombank còn đầu tư mua và xây dựng các trụ sở chi nhánh, phòng giao dịch với cơ sở vật chất hiện đại, tọa lạc tại các vị trí đắc địa, thuận lợi cho giao dịch.        

Cũng trong ngày 20/2/2019, Sacombank khánh thành trụ sở mới phòng giao dịch Cầu Giấy tại địa chỉ 16 Khúc Thừa Dụ, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội. Trước đó ngày 15/2/2019, Sacombank khánh thành chi nhánh Lane Xang tại địa chỉ số 044, đường Haengboun, Ban Haisok, huyện Chanthabouly, thủ đô Viêng Chăn - Lào.

Việc hiện diện khắp các địa bàn cùng việc đầu tư hệ thống trụ sở giao dịch khang trang là minh chứng cho cam kết đồng hành, gắn bó dài lâu của Sacombank với sự phát triển của các địa phương theo phương châm “đồng hành cùng phát triển”. Từ những khởi đầu tốt đẹp đầu năm 2019, Sacombank kì vọng sẽ từng hiện thực hóa việc mở rộng mạng lưới tại tất cả các tỉnh thành Việt Nam cũng như đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Lào và Campuchia trong thời gian tới.        

Xuân Thạch