Đây là lần đầu tiên một sự kiện áp dụng công nghệ XR (thực tế ảo mở rộng) được trình diễn, nhằm đem đến trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn cho khách hàng sử dụng BIDV SmartBanking thế hệ mới. Sự kiện được công chiếu vào 20h ngày 26/04/2021 trên các tảng fanpage Facebook, Youtube của BIDV và nhiều fanpage lớn khác.

Lấy cảm hứng từ chủ đề “Thắp sáng bình minh”, SmartBanking được hình tượng hóa như một “mặt trời công nghệ mới” trong “vũ trụ ngân hàng số”. Cùng đồng hành với các khách hàng trong chuyến “du hành” này là những gương mặt nổi tiếng như: Rapper Rhymastic; Travel blogger Khoai Lang Thang, diễn viên Trúc Anh - “nàng thơ” Hà Lan trong phim điện ảnh Mắt biếc.

{keywords}
 

Các nhân vật sẽ cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ với sự trợ giúp của các tính năng nổi bật trên SmartBanking như: trợ lý ảo, e-KYC, cá nhân hóa, gói dịch vụ B-Free, Smart Keyboard, Smart Watch. Đây cũng là các tính năng tiêu biểu được BIDV ứng dụng các công nghệ hiện đại và đưa vào tích hợp trong SmartBanking thế hệ mới, nhằm nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.

Đại diện BIDV chia sẻ: “Đây là sự kiện tiên phong trong trình diễn công nghệ thực tế ảo mở rộng tại Việt Nam, hướng đến thế hệ gen Z - thế hệ trẻ năng động, yêu thích trải nghiệm và công nghệ, tiện ích. Đồng thời, qua sự kiện này, BIDV muốn công chúng yêu thích và sử dụng dịch vụ ngân hàng số hiện đại như BIDV SmartBanking. Sự kiện được công chiếu trên các nền tảng mạng xã hội lớn mang đến “bữa tiệc” thị giác mãn nhãn. Và đặc biệt, khách hàng theo dõi chương trình có cơ hội nhận nhiều giải thưởng giá trị lên tới 65 triệu đồng”.

{keywords}
 

BIDV là ngân hàng tiên phong hỗ trợ “cá nhân hóa” trải nghiệm khách hàng thông qua: cho phép thay đổi ảnh đại diện/hình nền ứng dụng, đổi gói dịch vụ B-Free và hạn mức giao dịch theo nhu cầu; đồng nhất 1 tên đăng nhập và 1 mật khẩu trên cả 4 nền tảng: website, mobile, đồng hồ thông minh và bàn phím thông minh. Theo đó, tất cả đều có thể thực hiện ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking thế hệ mới.

Đặc biệt, nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng, tại sự kiện, BIDV ra mắt gói dịch vụ B-Free mới với phí trọn gói từ 0 đồng. Gói này có nhiều ưu đãi và giúp khách hàng lựa chọn linh hoạt như: miễn phí chuyển tiền online, miễn phí quản lý tài khoản/duy trì dịch vụ BIDV SmartBanking, miễn phí thông báo biến động số dư bằng tin nhắn OTT/SMS, miễn phí phát hành và thường niên năm đầu thẻ ghi nợ nội địa/thẻ Platinum, hoàn phí rút tiền thẻ ghi nợ nội địa tại ATM… Đại diện BIDV cho biết, B-Free không chỉ cạnh tranh về giá phí, mà còn tối ưu hóa trải nghiệm theo nhu cầu của từng khách hàng, từ đó sẽ định vị rõ nét các gói dịch vụ của mình trên thị trường.

{keywords}
 

 

Tuần lễ tri ân - Ngập tràn ưu đãi BIDV

Từ ngày 26/04/2021, BIDV triển khai nhiều ưu đãi dành cho tất cả các khách hàng:

- Chương trình “Giới thiệu bạn, thưởng vô hạn”: thưởng không giới hạn cho các khách hàng giới thiệu thêm bạn bè, người thân đăng ký sử dụng BIDV SmartBanking. Mức thưởng lên tới 100 nghìn đồng với mỗi lời giới thiệu thành công.

- Khách hàng đăng ký mới SmartBanking cũng được nhận đến 50 nghìn đồng.

- Cơ hội trúng xe ô tô Hyundai Accent và nhiều giải thưởng hấp dẫn với tất cả khách hàng có giao dịch từ trên 500 nghìn đồng trên BIDV SmartBanking.

- Hàng nghìn mã giảm giá, hoàn tiền dành tặng cho các khách hàng đặt vé máy bay, phòng khách sạn, đặt vé xe/vé xem phim/vé tàu trên BIDV SmartBanking.

Chi tiết chương trình, xem tại website BIDV, hoặc tại: https://bidv.com.vn/smartbanking

Xuân Thạch