Sau khi Hà Tăng kết hôn, nhiều người không khỏi tò mò về vị hôn phu của 'ngọc nữ' - Louis Nguyễn, con trai trong một gia đình giàu có và quyền lực bậc nhất.

Có thể nói, cuộc hôn nhân với Louis Nguyễn là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Tăng Thanh Hà.

Trước đây, nếu Hà Tăng được biết đến nhiều bởi vẻ ngoài xinh đẹp và một số vai diễn trong các bộ phim truyền hình, thì bây giờ, người ta nhắc nhiều đến cô với danh nghĩa là con dâu của một trong những gia đình giàu có bậc nhất.

Gia thế quyền lực

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà là người Philippines. Bà sinh ra trong một gia đình giàu có và là cháu họ của bà Imelda Marcos – phu nhân cựu Tổng thống Philippines Feedinand Marcos - một phụ nữ nổi tiếng về sự xa hoa.

Bố của Louis Nguyễn chính là ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Ông là Tổng đại diện của Philippines Airlines tại khu vực Đông Dương.

Bố mẹ của Louis Nguyễn đã ly hôn. Hiện tại, ông Johnathan đã về Việt Nam sinh sống, làm ăn và kết hôn với diễn viên Thủy Tiên.

{keywords}

Bố chồng Hà Tăng đồng thời là lãnh đạo Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) – tập đoàn kinh doanh đa quốc gia nắm giữ 30% thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới ở Việt Nam như Chanel, Rolex, Burberry, Bally…

Gia đình nhà chồng Hà Tăng còn là chủ sở hữu của những khu đất "kim cương" với vị trí đắc địa bậc nhất Việt Nam và các trung tâm mua sắm lớn như: Tràng Tiền Plaza Hà Nội, Trung tâm mua sắm cao cấp Rex Arcade...

{keywords}

Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza

Đầu năm 2011, Tập đoàn IPP của ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã đầu tư hơn 40 triệu USD cho trung tâm mua sắm hàng hiệu cao cấp Rex Arcade tọa lạc tại khách sạn Rex.

Ngoài việc kinh doanh hàng hiệu xa xỉ, bố chồng Hà Tăng còn làm ăn buôn bán, kinh doanh với hai thương hiệu kinh doanh thực phẩm nổi tiếng thế giới là Burger King và gà rán kiểu Mỹ Popeyes Chicken, đồ uống Dunkin’ Donuts.

Ông cũng đầu tư vào đồ ăn nhanh với thương hiệu Domino’s Pizza.

Không chỉ giàu có, bố chồng Hà Tăng còn nhận được khá nhiều giải thưởng dành cho những đóng góp của mình với quốc gia.

Ông nhận được Bằng khen của Bộ Ngoại giao Việt Nam năm 2003; Bằng khen của Thủ tướng năm 2008; Huân chương lao động hạng 3/2009; Huân chương lao động hạng 2/2011; Huân chương hữu nghị do Chủ tịch nước ký tặng.

Ông Hạnh Nguyễn cũng từng được Hạ viện Philippines vinh danh vì những đóng góp trong việc thắt chặt quan hệ Việt Nam-Philippines vào tháng 5/2012.

Bên cạnh đó, trong gia đình ông Johnathan, còn hai nhân vật khác ít xuất hiện hơn, là 2 người chị em gái của ông, cùng kinh doanh siêu thị là: bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - bà chủ siêu thị Citimart và bà Nguyễn Ánh Hồng - bà chủ siêu thị Maximark.

Biệt thự triệu đô

{keywords}

Sau khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà được sống trong căn biệt thự triệu đô của nhà chồng tọa lạc ở một vị trí cực đẹp, yên tĩnh và vô cùng sang trọng rộng hàng ngàn m2 ở đường Trần Văn Hưởng (quận 2 - TP.HCM).

Bên ngoài ngôi biệt thự được trang trí bởi khá nhiều cây xanh và đặc biệt là cánh cửa sắt chạm khắc cầu kỳ.

Tuy nhiên, điều làm căn biệt thự trở nên xa hoa và đắt giá không phải nằm ở những thứ bên ngoài mà là những đồ nội thất được dát vàng cực kỳ xa hoa, lộng lẫy ở bên trong.

Nằm ở vị trí cực đẹp ngay gần bên con sông thơ mộng, ngôi nhà với màu trắng sang trọng và nổi bật hơn hẳn những ngôi biệt thự xung quanh nó.

Xe siêu sang

Bố chồng Hà Tăng sở hữu rất nhiều siêu xe nổi tiếng như ba chiếc Rolls-Royce với phiên bản khác nhau, một chiếc Bentley, một chiếc SUV hạng sang.

Ông cũng từng xuất hiện với chiếc xe sang Lexus và đặc biệt là Maybach 625, chiếc xe có giá hơn 1 triệu USD khi về tới Việt Nam.

Hồi tháng 11/2014, siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition duy nhất tại VN trị giá hơn chục tỷ đồng của gia đình chồng Tăng Thanh Hà cũng đã xuất hiện trong sự kiện xe sang ở TP. HCM.

{keywords}

Chiếc xe siêu sang của em trai Louis Nguyễn

Là phiên bản đặc biệt của siêu xe “cửa cánh chim” nổi tiếng, Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition chỉ được sản xuất với số lượng đúng 350 chiếc trên toàn cầu.

Theo giới thạo tin, chiếc siêu xe này thuộc sở hữu của em chồng Hà Tăng.

Đây là một trong những siêu xe bí ẩn nhất tại Việt Nam bởi chủ nhân của chiếc xe rất ít khi xuất hiện.

Mọi thông tin về mẫu xe này đều được giữ kín, và việc tiếp cận chiếc xe ở cự ly gần cũng hết sức khó khăn. Vì vậy, đây là lần đầu tiên loạt hình rõ nét nhất về chiếc siêu xe được chia sẻ.

Tại Mỹ, một chiếc SLS AMG GT Final Editon có giá cơ sở 221.000 USD. Sau khi về Việt Nam, tính tất cả các khoản thuế, giá của chiếc xe trên dưới 14 tỷ đồng.

Tổ ấm hạnh phúc

“Ngọc nữ” Hà Tăng đang có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh chồng đại gia Louis Nguyễn.

Đây được coi là cặp đôi vàng của showbiz, người hâm mộ luôn luôn thấy vợ chồng tay trong tay tại các sự kiện.

Trong cuộc sống thường ngày, cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những tình cảm dành cho nửa kia của mình.

{keywords}.

Kết hôn với Lois Nguyễn được gần 2 năm, Hà Tăng luôn được cả gia đình nhà chồng, đặc biệt là các anh chị em bên chồng yêu quý.

Cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đi du lịch, vui chơi hay cùng nhau tham dự các sự kiện với gia đình chồng.

Tăng Thanh Hà luôn chiếm được tình cảm cũng như sự quý mến từ phía gia đình nhà chồng, đặc biệt là chị em chồng.

Hình ảnh Hà Tăng với chiếc bụng khá to cũng đã làm dấy lên nghi vấn về việc "ngọc nữ" đang mang thai đứa con đầu lòng.

Điều này khiến dư luận xôn xao và không ngừng chúc mừng cho hạnh phúc viên mãn của nữ diễn viên.

Trong những bức hình, Tăng Thanh Hà khoe vẻ xinh đẹp, rạng rỡ bên ông xã và những người bạn thân. Dù có tăng cân trước tháng lâm bồn song Tăng Thanh Hà vẫn giữ được nét duyên thường thấy ở khuôn mặt.

(Theo Đời sống Pháp luật)