Bên cạnh hoa hồng và sô cô la, nhiều người chọn những món quà công nghệ độc đáo bất ngờ để thông qua đó chạm vào trái tim nửa kia của mình trong mùa Valentine năm nay.

Quà tặng hi-tech

Ngày nay, các sản phẩm công nghệ đã trở nên phổ biến và ngày càng đóng vai trò hết sức quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, nhất là đối với giới trẻ. Thậm chí một số thứ như: điện thoại, máy tính bảng, laptop… đã trở thành vật bất ly thân với nhiều người. Cũng chính vì thế, các sản phẩm công nghệ trở thành những món quà khá lý tưởng để mọi người dành tặng cho nhau trong những dịp như sinh nhật, lễ tết, các ngày kỷ niệm đặc biệt... như Valentine.

Anh Trần Minh Thành (Quận 6, TP.HCM) bật mí: “Bạn gái sắp cưới của mình rất thích chụp hình selfie nên Valentine này mình định mua tặng cô ấy cái điện thoại có camera trước độ phân giải cao, đồng thời phải có đèn flash hỗ trợ để nàng tha hồ chụp ảnh mọi lúc mọi nơi”.

Theo anh Thành thì chiếc smartphone còn là phương tiện để hai người liên lạc mỗi ngày, chỉ cần nhìn điện thoại là nhớ đến nhau, quả không có quà tặng nào gần gũi và thiết thực hơn.

Không chỉ những cặp đôi mới yêu nhau, các đôi vợ chồng cũng dành cho nhau những món quà thú vị và mang đầy ý nghĩa trong dịp Valentine.

{keywords}

Các món quà là sản phẩm công nghệ ngày càng được ưa chuộng

Chị Hồng Nhung, kế toán một công ty ở Quận 3 cho biết, mặc dù đã có con 3 tuổi nhưng năm nào dịp lễ tình nhân anh chị cũng mặc áo cặp đi chơi và tặng quà cho nhau. Chồng chị tỏ ra rất thực tế trong việc tặng quà và thường tặng chị những món quà cần thiết cho cuộc sống và công việc. Năm trước, anh đã mua tặng chị cái máy giặt mới để sử dụng trong gia đình.

Chị Nhung đoán có lẽ anh sẽ tặng chiếc máy tính bảng vì mấy hôm nay thấy anh thường xuyên vào trang web của Nguyễn Kim để tìm thông tin. Theo chị Nhung, những món quà của chồng dù lớn hay nhỏ luôn thiết thực và ý nghĩa trong việc tiện nghi hóa tổ ấm khiến không ít lần chị xúc động đến “tan chảy”.

Mua điện thoại có cơ hội du xuân Hàn Quốc

Nắm bắt xu hướng mua sắm các sản phẩm công nghệ để dành tặng người thân, bạn bè trong thời gian gần đây, các siêu thị và trung tâm mua sắm lớn luôn có nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng vào các dịp đặc biệt.

Chẳng hạn vừa kết thúc đợt bán hàng Tết, hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim triển khai ngay chương trình khuyến mãi “Mua sắm không tiền mặt” vào đúng dịp lễ tình nhân năm nay.

{keywords}

Mua điện thoại trúng cơ hội du Xuân Hàn Quốc

Cũng trong thời gian này, Nguyễn Kim kết hợp tập đoàn điện tử Samsung triển khai chương trình “Tân xuân khai lộc, du xuân Hàn Quốc”. Khách hàng mua điện thoại, máy tính bảng Samsung có cơ hội trúng ngay 100% 20 chuyến du lịch Hàn Quốc, 40 smartphone Samsung J5 cùng hàng ngàn thẻ cào mệnh giá từ 100-300 ngàn đồng.

Bên cạnh đó, rất nhiều sản phẩm điện tử, điện lạnh, tin học và các sản phẩm gia dụng giảm giá tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm các sản phẩm công nghệ chất lượng cao.

Mua sắm không tiền mặt

Từ ngày 14/2 đến 28/2, khách hàng tại Nguyễn Kim sẽ được ưu đãi mua hàng trả góp không lãi suất từ 6 - 12 tháng cho các hóa đơn mua hàng từ 3 triệu trở lên thông qua các ngân hàng như: ANZ, Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Techcombank, Shinhanbank.

Các công ty tài chính như HD Saison, Home Credit, FE Credit cũng tài trợ lãi suất trả góp 0% với thời hạn lên đến 6 tháng dành cho khách hàng mua tất cả sản phẩm điện tử, điện lạnh có giá trị thanh toán từ 10 triệu.

Ngoài ra, FE Credit còn tài trợ lãi suất trả góp 0% đến 6 tháng dành cho Khách hàng mua tivi, máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh có giá trị thanh toán dưới 10 triệu. Lần đầu tiên tại Nguyễn Kim, đến 600 sản phẩm ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh được vay tiêu dùng, mua sắm trả góp không lãi suất, đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

Để biết thêm chi tiết, truy cập www.nguyenkim.com, liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 1900 1267 hoặc đến hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc để được tư vấn, hỗ trợ.

Vĩnh Phú