Đầu tháng 6/2019 tại Hà Nội, Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế và Liên hiệp Khoa học doanh nhân Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình Công bố kết quả khảo sát và cấp chứng thư “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ 9, năm 2019”. Đây là chương trình nghiên cứu, khảo sát nhằm giúp doanh nghiệp xác định vị trí thương hiệu trên thị trường, đồng thời cấp chứng thư “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng” nhằm vinh danh các thương hiệu uy tín, có nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh và có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, được xã hội và người tiêu dùng tin cậy.

{keywords}
Poligon được vinh danh Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019.

Sau nhiều tháng khảo sát và chọn lọc, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của 1 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng theo Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam quy định về: Số lượng người tiêu dùng biết đến thương hiệu, số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nổi tiếng, số lượng dịch vụ được cung cấp…, Poligon là thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thiết bị điện, ống nước được vinh danh Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Poligon luôn là một thương hiệu đứng đầu cả nước trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thiết bị điện nước cao cấp, an toàn và thân thiện với sức khoẻ người tiêu dùng cũng như môi trường sống.

{keywords}
Bà Đỗ Thị Thảo đại diện thương hiệu Poligon nhận chứng thư và kỷ niệm chương “Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng” 2019.

Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của nguồn nước sạch trong đời sống con người, Poligon luôn nỗ lực kiến tạo ra những dòng sản phẩm mới, được sản xuất từ nhựa PP-R nguyên sinh, đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2008, giúp quá trình thi công diễn ra dễ dàng, khi hàn không khói, không ảnh hưởng đến môi trường, sức khoẻ người lao động cũng như không làm ô nhiễm môi trường nước trong quá trình sử dụng.

{keywords}
Chứng thư thẩm định Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng của thương hiệu thiết bị điện, nước cao cấp Poligon.

Tiếp nối những thành tựu đó, Poligon tiếp tục sứ mệnh chăm lo cho đời sống con người khi liên tục cho ra đời các sản phẩm thiết bị điện trung cấp, cao cấp bảo đảm tiêu chuẩn an toàn, tiết kiệm, thông minh, có tính thẩm mỹ. Tất cả các thiết bị điện đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguyên vật liệu là nhựa ABS chịu nhiệt, chống cháy và an toàn với sức khoẻ người tiêu dùng.

Tại sự kiện, đại diện thương hiệu Poligon cho biết: “Với mục tiêu cốt lõi là thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt, từ sản phẩm bình dân, giá rẻ sang sản phẩm chất lượng, an toàn, vì sự phát triển bền vững với tầm nhìn dài hạn trong tương lai, Poligon sẽ tiếp tục nỗ lực, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, xứng tầm thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”.

{keywords}
 

Theo đại diện công ty, giải thưởng Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2019 là nguồn động viên giúp Poligon tiếp tục vững bước trên hành trình thực hiện sứ mệnh chăm lo cho đời sống con người, thay đổi thói quen tiêu dùng vì những giá trị bền vững.

Chi tiết liên hệ:

Công ty CP Sản xuất thương mại và Dịch vụ CMT

Địa chỉ: Tòa nhà TTC, Số 19, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 1900 0094     Tel: 0246.282.0355     Fax:0246.282.0344

Website: https://poligon.com.vn/

Email: company.cmt@gmail.com

Doãn Phong