Tại các cửa hàng PNJ, khi khách đến mua trang sức sẽ được “thần Cupid” - thần tình yêu trao tặng món quà đó và được nhận lời chúc phúc tốt đẹp nhất. Đây là cách để PNJ tri ân các khách hàng đã quan tâm và chọn PNJ làm nơi gửi gắm tâm tư tình cảm của mình đến với một nửa còn lại.

Năm nay, Valentine diễn ra vào ngày làm việc nên nhiều khách không thể đến cửa hàng mua sắm đã chọn giải pháp mua hàng online. Bên cạnh đó, tâm lý e ngại ra chỗ đông người do dịch Covid-19 đang bùng phát cũng khiến nhiều khách chọn kênh mua sắm trực tuyến. Đặc biệt hơn, “nữ thần tình yêu” sẽ là người ship hàng đến tận nơi, mang đến niềm hạnh phúc và sự bất ngờ cho người nhận.

{keywords}
Thần Cupid tạo nên nét độc đáo, mới lạ cho mùa Valentine năm nay của PNJ.
{keywords}
“Nữ thần tình yêu” trao trang sức đến cho chàng trai và chúc anh sẽ tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc nhất khi mang món quà này tới gặp người yêu
{keywords}
Cặp đôi tại Đà Nẵng hào hứng tạo dáng bên booth tình yêu Valentine của PNJ với thông điệp True Love - Tình yêu đích thực hay còn mang ý nghĩa “thương lắm” “tình lắm” một cách vui tươi và dí dỏm.

 

Nhanh chân đến cửa hàng PNJ gần nhất để được gặp gỡ “thần Cupid” và nhận lời chúc phúc tốt đẹp nhất. Với niềm vui và sự chân tình, “thần Cupid” sẽ gửi trao yêu thương cho các cặp đôi trong ngày Valentine năm nay. Những ai còn đang FA cũng có thể tự tặng mình món trang sức với hy vọng “thần Cupid” sẽ mang đến sự may mắn về tình yêu trong thời gian tới.

Nếu chọn mua online, bạn có thể truy cập website www.pnj.com.vn hoặc gọi số hotline 1800545457 để biết thêm thông tin chi tiết.

Nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá lên đến 20% đang chờ đón bạn!

Lệ Thanh