Ống ruột gà lõi thép - “áo giáp” thách thức mọi điều kiện môi trường

Nằm trong vùng nhiệt đới nhưng lãnh thổ Việt Nam lại bị chia cắt bởi 3 miền khí hậu rõ rệt, mỗi miền đều có những giai đoạn thời tiết khắc nghiệt trong năm. Do đó, các công trình xây dựng ở Việt Nam luôn đối mặt nhiều thách thức, từ giai đoạn thi công đến khi đưa vào sử dụng; đặc biệt ở những công trình sản xuất công nghiệp nặng như: nhà máy lọc dầu, nhà máy nhiệt điện… Về lâu dài, nếu sử dụng loại ống ruột gà không có khả năng chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt, sẽ gây ra nhiều rủi ro về an toàn điện.

Các chuyên gia xây dựng đánh giá, hầu hết trong những trường hợp trên, các kỹ sư cơ điện đều khuyên người tiêu dùng nên chọn lựa những loại ống ruột gà có chất lượng phù hợp với từng loại công trình, môi trường và dựa theo các tiêu chí: cấp độ bảo vệ IP (International Protection), nhiệt độ sử dụng, các tiêu chuẩn theo quy định.

Giàu kinh nghiệm trong cung cấp thiết bị vật tư cơ điện, Vietconduit VNC đã phát triển bộ 3 ống ruột gà lõi thép với những ưu điểm vượt trội, bao gồm: Ống ruột gà lõi thép không bọc, sử dụng cho khu vực trong nhà; Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC, sử dụng cho cả khu vực trong nhà và ngoài trời; Ống ruột gà lõi thép chống thấm nước và dầu, sử dụng cho cả khu vực trong nhà và ngoài trời, có khả năng chống thấm nước và dầu, dùng được cho các khu vực ẩm ướt.

{keywords}
 Các loại ống ruột gà lõi thép Vietconduit VNC đều đạt tiêu chuẩn quốc tế

Đồng hành cùng công trình Việt

Ống ruột gà lõi thép VNC được sản xuất từ thép nguyên chất 99,9%, với quy trình hiện đại, đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, giá thành ống ruột gà VNC hợp lý và cạnh tranh so với hàng ngoại nhập do được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở Việt Nam, không phải phụ thuộc vào nguồn hàng nhập khẩu.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Giám đốc Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC) cho biết: “Sản phẩm ống ruột gà luồn dây điện mà Vietconduit VNC sản xuất có chức năng chứa toàn bộ hệ thống dây dẫn điện, bảo vệ dây dẫn điện tránh được những tác động bên ngoài. Sản phẩm còn chống thấm nước, chịu được nhiệt độ cao, có độ co giãn và độ chống ăn mòn tốt. Do đó, ống có thể linh hoạt lắp đặt cho nhiều vị trí của công trình (trong nhà hoặc ngoài trời), mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng”.

Bà Hằng chia sẻ thêm: “Ngay từ những ngày đầu hoạt động, định hướng của Vietconduit là cạnh tranh bằng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Sau 10 năm hoạt động, kết quả kinh doanh, cùng những thành tựu tích cực đã chứng minh chúng tôi đi đúng hướng. Đây là nguồn động lực to lớn giúp Vietconduit tiếp tục nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng, hiện thực hóa tham vọng: Ống điện Vietconduit - “bạn đồng hành” của công trình Việt”.

{keywords}
 Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện do Vietconduit VNC sản xuất giúp đồng bộ hệ thống cơ điện của công trình

Hiện tại, Vietconduit VNC đã trở thành một thương hiệu vật tư cơ điện có tiếng và được đông đảo khách hàng là các nhà thầu, kỹ sư cơ điện tin dùng. Với mục tiêu trở thành thương hiệu top đầu thị trường trong nước cung cấp vật tư cơ điện, sánh ngang với hàng ngoại nhập, Vietconduit VNC chú trọng hàng đầu về chất lượng, độ bền của sản phẩm.

Công ty CP Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Số 5, đường số 8, KDC Cityland, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Website: https://vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Di động: 0937 867 126 - 0915 574 448

Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

Lệ Thanh