“Trải qua hành trình 28 năm phát triển, Tập đoàn Novaland không ít lần đối mặt với khó khăn và thử thách. Đúng như Danh ngôn có câu: “Máy bay cất cánh bằng cách bay ngược chiều gió” và “Mức độ thành công được xác định không phải bởi những gì chúng ta đã đạt được mà bởi những trở ngại chúng ta đã vượt qua”.

Kiên định với Tầm nhìn và Chiến lược dài hạn đã đặt ra, thương hiệu Novaland tiếp tục khẳng định vị thế Nhà phát triển BĐS uy tín hàng đầu; được cổ đông và nhà đầu tư đánh giá cao về tính bền vững trong quản trị; đột phá trong kinh doanh, liên tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm vượt trội đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao của Khách hàng.

{keywords}
NovaWorld Phan Thiết - Siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe quy mô 1.000 ha

28 năm trọn niềm tin “Cho cuộc sống bừng sáng”

Năm 2020, Novaland tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của chiến lược phát triển kinh doanh. Bên cạnh các dự án BĐS nhà ở tiêu biểu như The Grand Manhattan (trung tâm Q.1, TP.HCM); Đô thị sinh thái thông minh Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai), Novaland hoàn thiện quy hoạch thiết kế và triển khai các dự án quy mô lớn tạo điểm đến du lịch hấp dẫn như: NovaWorld Mekong (Đồng bằng sông Cửu Long), NovaWorld Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu), NovaWorld Phan Thiết (Phan Thiết, Bình Thuận),... Đây là những điểm đến có vị trí đẹp, hạ tầng giao thông kết nối trực tiếp với thị trường 15 triệu dân của TP.HCM, rất thuận tiện cho khách du lịch trong và ngoài nước. Các điểm đến này sẽ góp phần vào chiến lược phát triển du lịch quốc gia.

Để tạo sự khác biệt và đủ sức cạnh tranh với những điểm du lịch hấp dẫn khác trong khu vực và trên thế giới, cả đội ngũ Novaland phải nỗ lực không ngừng để tìm ra nhiều giải pháp.

Điển hình là “điểm đến” NovaWorld Phan Thiết - Siêu thành phố biển - Du lịch - Sức khỏe. Với tổng mức đầu tư gần 5 tỷ USD, dự án có hàng trăm tiện ích đặc biệt như: Công viên giải trí chủ đề và công viên nước (Daemyung Sono - Tập đoàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc vận hành); trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà; cụm sân gôn 36 hố PGA độc quyền; nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi (Hợp tác với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam); đường chạy Marathon 42,195 km; Outlet bán hàng giảm giá; trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm; công viên biển Bikini Beach 16 ha được vận hành dưới thương hiệu nổi tiếng: Finns Beach Club (Câu lạc bộ biển náo nhiệt và đẹp nhất Bali); các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước; thẩm mỹ viện; trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn; Làng Quốc tế; Làng hưu trí; hơn 20 Hotel Resort được thương hiệu quốc tế nổi tiếng quản lý vận hành…

Để tạo nên sự bền vững cho NovaWorld Phan Thiết, nhiều sự kiện quốc tế sẽ được triển khai: Giải golf, Giải quần vợt chuyên nghiệp; các giải thi đấu thể thao Olympic, lướt ván diều; các cuộc thi sắc đẹp, thời trang, ca nhạc… Các giải thi đấu cùng các sự kiện sẽ diễn ra liên tục, tạo sự sầm uất, nhộn nhịp, bảo đảm NovaWorld Phan Thiết là một điểm đến sôi động, hấp dẫn và là một mô hình mẫu cho các dự án tạo “điểm đến” của Novaland.

{keywords}
Công viên bãi biển 16 ha được vận hành dưới thương hiệu nổi tiếng Finns Beach Club

28 năm trọn niềm tin góp sức vào việc phát triển quốc gia

Hòa nhịp cùng với sự phát triển của quốc gia; toàn thể đội ngũ Novaland luôn tập trung vào công việc chuyên môn phát triển dự án, tạo điểm đến du lịch. Với khoảng 50 dự án nhà ở và BĐS du lịch, hơn 60.000 sản phẩm đã và đang phát triển, cùng hàng trăm tiện ích du lịch - giải trí - văn hóa - chăm sóc sức khỏe đang xây dựng, Novaland tự hào có được sự đồng hành và tin tưởng của hơn 260.000 khách hàng thân thiết.

Thương hiệu Novaland với biểu tượng khối Rubik màu xanh lá đang liên tục được thắp sáng tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành trọng điểm phía Nam, thể hiện rõ thông điệp rằng Tập đoàn Novaland mong muốn cùng chung tay xây dựng cuộc sống hạnh phúc, hiện đại; vì sự phát triển chung của đất nước.

Điểm sáng trên thị trường vốn quốc tế và không ngừng nỗ lực vì sự phát triển bền vững của cộng đồng

Là công ty niêm yết trong nhóm VN30 và niêm yết trái phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán Singapore, Novaland là một trong những thương hiệu Việt rất có uy tín trên thị trường vốn quốc tế; có nhiều đối tác cấp vốn là ngân hàng, định chế tài chính uy tín như Credit Suisse AG, Standard Chartered, DEG (Quỹ đầu tư thuộc Ngân hàng tái thiết Đức KFW) …

Song song với việc triển khai các kế hoạch huy động tài chính dài hạn, Novaland đã và đang thực hiện hoạt động M&A hiệu quả, trong tầm kiểm soát, đảm bảo nguồn lực tài chính ổn định nhằm đáp ứng việc triển khai chiến lược giai đoạn 2 của Tập đoàn.

Bên cạnh việc đảm bảo ổn định đời sống nhân viên và tạo lập môi trường làm việc tốt nhất, Tập đoàn Novaland luôn tích cực tham gia công tác xã hội, đóng góp hàng trăm tỷ đồng để triển khai các chương trình có tác động tốt, lâu dài cho cộng đồng. Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn trao tặng xe cấp cứu; trao tặng các trang thiết bị y tế chuyên dụng như máy lọc máu liên tục, máy trợ thở, phòng cách ly áp lực âm; …

Toàn thể thành viên Novaland cam kết sẽ là một đội ngũ tinh nhuệ, đoàn kết sẵn sàng vượt khó để tiến đến mục tiêu.

Các thành viên Novaland rất tự hào vì việc làm của toàn thể đội ngũ có ý nghĩa tốt cho xã hội, sự thành công của Novaland góp phần mang lại thịnh vượng, hạnh phúc cho cộng đồng.

Nhân kỷ niệm 28 năm ngày thành lập, Ban Lãnh đạo Novaland cùng toàn thể nhân viên xin gửi lời cảm ơn chân thành và tri ân sâu sắc đến khách hàng, đối tác, các cơ quan ban ngành đã luôn tin tưởng, hỗ trợ và đồng hành cùng Novaland trong suốt thời gian qua.”

“NovaWorld Phan Thiết - Siêu thành phố biển - Du lịch - Sức khoẻ là dự án rất khác biệt.

Dự án được quy hoạch để tạo nên một điểm đến hấp dẫn, đầy sức sống, vui khoẻ, an toàn, cho một cộng đồng quốc tế đẳng cấp.

Bạn an tâm tận hưởng sự tuyệt vời từ siêu đô thị 1.000 ha có 7 km bãi tắm đẹp; nơi nổi danh với biển xanh - cát trắng - nắng vàng; kết nối thuận tiện với các thành phố lớn qua sân bay quốc tế, cảng biển, đường tàu hỏa, đường cao tốc. Cũng tại nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên qua hàng trăm tiện ích khủng phục vụ cho du lịch, giải trí, chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao, hoà cùng với thế giới ẩm thực phong phú.
Giá trị của NovaWorld Phan Thiết sẽ gia tăng cùng với vị thế của tỉnh Bình Thuận, đưa Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng quốc tế được yêu thích nhất.”

Ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Novaland

(Nguồn: Novaland)