Với những ưu điểm vượt trội, Thuận An Central Lake do Hải Phát Invest làm chủ đầu tư đã tạo được sức hút lớn đối với khách hàng và nhà đầu tư.

Vị trí trung tâm hành chính mới

Trong lĩnh vực bất động sản, vị trí được coi là yếu tố quyết định đến giá trị gia tăng bất động sản trong tương lai. Những dự án nằm ngay mặt tiền đường lớn hoặc gần chợ luôn được săn đón do có tính thương mại cao, không chỉ thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày mà còn giúp chủ sở hữu dễ dàng phát triển kinh doanh và thường có giá trị cao hơn nhiều so với những khu vực khác.

{keywords}
Thuận An Central Lake sở hữu vị trí đắc địa tại thị trấn Trâu Quỳ

Tọa lạc tại trung tâm hành chính mới huyện Gia Lâm, Thuận An Central Lake sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại. Từ đây cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 1, Quốc lộ 5,… Đặc biệt, dự kiến đến năm 2020 một tuyến đường 30m sẽ được quy hoạch kết nối thẳng ra cao tốc 5B và các khu vực lân cận như Vincity, Ecopark,… rút ngắn thời gian di chuyển cho cư dân nơi đây.

Thiết kế theo mô hình 2 trong 1

Thuận An Central Lake là dự án nhà phố thương mại đầu tiên tại thị trấn Trâu Quỳ được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển có mặt tiền 6m - 7,5m. Mặt sau của mỗi ngôi nhà là một khoảng sân rộng để các gia chủ có thể tự do lên ý tưởng thiết kế. Tất cả các căn Thuận An Central Lake đều toát lên vẻ đẹp rạng ngời, kiêu hãnh và bền vững trước thời gian. Kiến trúc sư đã biết sử dụng khôn khéo khi pha trộn kiến trúc Đông - Tây với cách bố trí hợp lý các khoảng không gian chung và riêng, toát lên vẻ sang trọng châu Âu mang “hơi thở” Phương Đông qua phong cách thiết kế.

Nhà phố thương mại Thuận An Central Lake được thiết kế với diện tích đất từ 85,5m2 đến 175 m2. Chủ nhân có thể vừa để ở vừa cho thuê tạo nên khả năng sinh lời hấp dẫn cho gia chủ.

Chị Trần Thị Thu Hương - khách hàng đặt cọc thành công Thuận An Central Lake trong lễ mở bán ngày 4/11 chia sẻ: “Tôi lựa chọn Thuận An Central Lake bởi những lợi thế và sự tin tưởng khả năng tăng giá cao trong tương lai bởi các quy hoạch của thành phố với khu vực. Đặc biệt, tôi tin tưởng vào chủ đầu tư Hải Phát đã đầu tư phát triển thành công nhiều dự án lớn trên thị trường”.

{keywords}
Khách hàng tham dự Lễ mở bán được các chuyên viên tư vấn giải đáp những thắc mắc xung quanh dự án

Pháp lý rõ ràng bàn giao đúng thời hạn

Theo chủ đầu tư dự án, Thuận An Central Lake đã hoàn chỉnh pháp lý đủ điều kiện để cung cấp ra thị trường giúp người mua sở hữu lâu dài.

{keywords}
Thuận An Central Lake bàn giao từ tháng 12/2018

Bên cạnh đó, Thuận An Central Lake sẽ bàn giao kể từ tháng 12/2018. Điều này sẽ tránh rủi ro cho khách hàng.

Không gian sống trong lành

Nằm tại khu vực có mật đô dân số ổn định, hệ thống giao thông phát triển giảm ùn tắc và ô nhiễm tiếng ồn do đó, cư dân Thuận An Central Lake sẽ được tận hưởng không gian sống thanh bình. Ngoài ra, Thuận An Central Lake là nằm kề ngay công viên xanh mát với hồ điều hòa rộng đến 9ha và 19,2 ha.

Nằm gần công viên hồ điều hòa không chỉ làm bất động sản trong khu vực có giá trị. Bởi hồ nước không chỉ điều hòa không khí mà còn tác động tích cực đến phong thủy của gia đình. Người Á Đông tin rằng, yếu tố thủy trong hồ sẽ mang lại tài lộc, sức khỏe, bên cạnh đó còn giúp không gian sống hài hòa với thiên nhiên.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Thuận An Central Lake liên hệ:

Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land)

Hotline: 0961.643.369

Website dự án: https://thuanancentrallake.haiphatland.com.vn/

Website Hải Phát Land: https://haiphatland.com.vn/ 

Lệ Thanh